Trang chủ > LIFE DRIVE > 19 Tỷ đồng trao thưởng vô địch giải Volvo Golf Championship Vietnam 2024

19 Tỷ đồng trao thưởng vô địch giải Volvo Golf Championship Vietnam 2024

# LIFE DRIVE | March 3, 2024

19 tỷ đồng là trị giá giải thưởng HIO cao nhất, cùng 14 vé mời du đấu tại Bắc Âu là những phần quà đặc biệt được trao tặng tới các golfers xuất sắc giành chiến thắng tại giải Volvo Golf Championship - Vietnam sắp tổ chức năm 2024.

Tiếp nối thành công của các mùa giải trước, giải thi đấu Volvo Golf Championship Vietnam 2024 sẽ diễn ra ở 2 địa điểm: sân golf Long Thành (Đồng Nai) vào ngày 29/3/2024 và sân golf Đồng Mô (Hà Nội) vào ngày 12/4/2024 với sự tham dự của gần 600 Golfers là các doanh nhân, khách hàng của Volvo cùng những người yêu thích bộ môn Golf.

Volvo Golf Championship Vietnam 2024 là giải 18 lỗ dành cho các Golfers có handicap chính thức, được chia thành 3 bảng đấu tại mỗi sân với cơ cấu giải thưởng đầy hấp dẫn. Đặc biệt hơn, đây còn là cuộc đua đưa các Golfer xuất sắc nhất đến với giải đấu tại các nước Bắc Âu xinh đẹp. Dựa trên kết quả thi đấu tại mỗi sân, BTC sẽ chọn ra 14 Golfers xuất sắc nhất bao gồm: 02 giải Best Gross, 06 golfer Best Net khách hàng Volvo các bảng và 06 golfer Best Net Bảng A, B, C sẽ nhận được 1 chuyến du đấu đến đất nước Bắc Âu nơi có những sân golf với không khí trong trẻo. Phần du đấu cũng bao gồm chuyến du lịch khám phá thành phố Gothenburg – quê hương của thương hiệu Volvo. Các Golfer sẽ được tìm hiểu về lịch sử của Volvo và tinh hoa của văn hóa Thụy Điển.

Volvo

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên