Trang chủ > REVIEW > 2000 xe điện Wuling Mini EV sẽ chạy Taxi tại Sài Gòn

2000 xe điện Wuling Mini EV sẽ chạy Taxi tại Sài Gòn

# REVIEW | June 8, 2024

Sau sự kiện hãng taxi tại Phú Yên đầu tư dòng xe điện Mini Trung Quốc rẻ nhất là Wuling Mini EV làm dịch vụ, tiếp đến tại TP. Hồ Chí Minh tập đoàn TOGO cũng ký thỏa thuận hợp tác mua - bán 2.000 xe điện của liên doanh SGMW - Wuling Mini E, với mục đích làm xe dịch vụ.

Theo thỏa thuận, TOGO sẽ mua 2.000 xe điện Wuling Mini EV để phục vụ kinh doanh dịch vụ vận chuyển tại TP HCM và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Đại diện TOGO cho biết, lý do công ty chọn xe điện của liên doanh SGMW - Wuling Mini EV để đầu tư bởi đây là mẫu xe phù hợp với yêu cầu và điều kiện kinh doanh. Wuling Mini EV có kích thước nhỏ nhất, thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt, có 4 chỗ ngồi, lại là xe điện, phù hợp với định hướng hoạt động của Công ty. Vận hành xe điện cũng sẽ tiết kiệm chi phí hơn xe chạy xăng/dầu và góp phần bảo vệ môi trường.

Wuling Mini EV có những ưu điểm như giá bán rẻ nhất trên thị trường, khiến chi phí đầu tư ban đầu thấp, xe có tính cơ động cao khi đi được vào các cung đường hẹp, chi phí sạc điện thấp, chỉ khoảng 30.000 đồng cho quãng đường di chuyển 100km. Xe có thể sạc ở bất cứ đâu có nguồn điện dân dụng 220V có tiếp địa.

Trước TOGO, xe điện của liên doanh SGMW - Wuling Mini EV đã được Công ty Cổ phần Let’s Go An Bình chọn là xe cung cấp dịch vụ taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam, với giá cước chỉ 8.000 đồng/km, phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân và du khách tại địa phương đầu tiên là Phú Yên.

TMT

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên