Trang chủ > LIFE DRIVE > Audi Charging Lounge trở thành triển lãm ảnh đậm chất nghệ thuật

Audi Charging Lounge trở thành triển lãm ảnh đậm chất nghệ thuật

# LIFE DRIVE | June 16, 2023

Không gian "trạm sạc" hạng sang Audi Charging Lounge vừa khai trương mới đây đã trở thành địa điểm nghệ thuật đặc biệt để giới thiệu bộ tác phẩm nhiếp ảnh đen trắng in thủ công “Silver” và triển lãm “The Grapevine Selection 2023” trưng bày các tác phẩm nổi bật từ 16 nghệ sĩ đương đại có dấu ấn nghệ thuật tiêu biểu tại Việt Nam.

Triển lãm “Silver Lining” của Noirfoto diễn ra từ 03 - 17/06/2023. Bộ sưu tập Silver Lining gồm hơn 20 tác phẩm được rọi thủ công đen trắng. Bộ sưu tập này đã khiến người xem không chỉ đồng cảm với các thông điệp cảm xúc mà các nghệ sĩ đã dụng công tái hiện mà còn khiến họ mãn nhãn với sự điêu luyện của kỹ thuật in ấn thủ công. Noirfoto, ra đời vào năm 2016 tại Hà Nội, cái tên này đã tượng trưng cho những nỗ lực bền bỉ của những người thực sự tin vào các giá trị cổ điển và vĩnh cửu của nhiếp ảnh đen trắng được in thủ công bằng những phương pháp truyền thống (như in trên giấy bạc gelatine) hay các nỗ lực chinh phục in cyanotype trên chất liệu lụa, vốn đòi hỏi nghệ sĩ phải đạt đến trình độ bậc thầy của cả việc xử lý chất liệu lẫn kỹ thuật in ấn.

Triển lãm “Silver Lining” mở cửa từ 9h tới 20h từ ngày 3-17/06/2023 tại Audi Charging Lounge, 6B Tôn Đức Thắng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

“Trưng bày Silver Lining tại Audio Charging Lounge, Noirfoto và Audi tin rằng sự kết hợp này sẽ khiến những người ghé thăm Audio Charging Lounge có được một trải nghiệm mới”, ông Phạm Tuấn Ngọc – Người sáng lập Noirfoto Darkroom-Gallery-Studio cho biết.

Triển lãm The Grapevine Selection 2023 sẽ diễn ra tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, trưng bày những tác phẩm nổi bật từ những gương mặt nghệ sĩ đương đại có dấu ấn nghệ thuật tiêu biểu trong hai năm trở lại đây, nhằm đặt dấu mốc cho tương lai lưu trữ nghệ thuật dài hạn.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm “The Grapevine Selection 2023” sẽ mở cửa từ 9h tới 20h từ ngày 22/06 tới 09/07/2023 tại Audi Charging Lounge, 6B Tôn Đức Thắng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Hanoi Grapevine ra đời từ năm 2007 là một nền tảng trực tuyến độc lập, không vì lợi nhuận, với mục tiêu hỗ trợ nghệ thuật Việt Nam bằng cách kết nối các nghệ sĩ, các không gian nghệ thuật và các nhà tổ chức sự kiện nghệ thuật chất lượng cao với khán giả. Hanoi Grapevine đã được Hội đồng Anh tại Việt Nam nhận định là một trong những không gian sáng tạo trực tuyến tiên phong tại Việt Nam.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên