Trang chủ > REVIEW > Audi Q7 2024 đã sẵn sàng với giá 3,4 tỷ tại Việt Nam

Audi Q7 2024 đã sẵn sàng với giá 3,4 tỷ tại Việt Nam

# REVIEW | April 4, 2024

Audi Q7 2024 ở bản nâng cấp toàn diện lần thứ hai, với thiết kế khỏe khoắn và thanh lịch hơn. Đây sẽ là mẫu SUV lớn nhất và linh hoạt nhất thể hiện phong cách ngôn ngữ thiết kế hiện đại trong dải sản phẩm của Audi. Tại Việt Nam, xe đã sẵn sàng bán với giá "tốt" bất ngờ so với các đối thủ.

Audi Q7 là biểu trưng cho sự linh hoạt trong mọi hoàn cảnh., phiên bản mới có thiết kế lưới tản nhiệt bát giác thay đổi ấn tượng với các đường khảm dọc có hình giọt nước bên ngoài trên bản cơ sở và có hình chữ L trên phiên bản Sline. Audi Q7 mới cũng sẽ có mâm 20-inch tiêu chuẩn thay vì 19-inch ở phiên bản tiền nhiệm. Thêm nữa ngay ở bản tiêu chuẩn, Q7 mới cũng được trang bị đèn pha LED matrix cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao.

Audi Q7 45 TFSI vẫn trang bị động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh thẳng hàng phun nhiên liệu trực tiếp công suất 185 kW, mô-men xoắn cực đại 370 Nm trong dải vòng tua rộng từ 1.600 tới 4.500 vòng/phút. Với động cơ xăng tăng áp này, Audi Q7 tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,3 giây, vận tốc tối đa 230 km/h. Audi Q7 45 TFSI cũng được trang bị hộp số 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Với phiên bản mới, Audi có thiết kế tinh giản, sắc sảo và với nhiều trang bị nhiều công nghệ hơn. Audi cũng cho phép khách hàng cá nhân hóa hơn nữa chiếc Q7 của mình và với mức giá cực cạnh tranh với BMW X5, Mercedes-Benz GLE, Volvo XC90 trong phân khúc. Giá khởi điểm từ 3,4 tỷ VNĐ khi bán tại Việt Nam vào tháng 6 tới.

Audi Vietnam

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên