Trang chủ > REVIEW > Audi Q7 nâng cấp 2024 với thiết kế mềm mại hơn

Audi Q7 nâng cấp 2024 với thiết kế mềm mại hơn

# REVIEW | February 2, 2024

Audi mới chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp 2024 cho mẫu SUV Q7 với những thay đổi tập trung vào thiết kế và công nghệ. Đây là phiên bản nâng cấp thứ hai của dòng xe này kể từ năm 2015. Và ở đời 2024 chiếc SUV Q7 trở nên "mềm mại" hơn về thiết kế rõ rệt.

Audi Q7 2024 có đặc điểm thay đổi rõ nhất ở lưới tản nhiệt mới và cản va được thiết kế lại. Ngoài ra, xe còn nhận được những cải tiến về tính năng thông tin giải trí và an toàn trong khi vẫn giữ lại các tùy chọn hệ thống truyền động như phiên bản tiền nhiệm.

Bộ đèn pha công nghệ cao có thể tùy chỉnh thông minh hơn, cụm đèn phía trước màu tối, được chia thành hai tầng với dải đèn LED định vị ban ngày bên trên. Thay đổi này giúp Q7 2024 có thiết kế tương đồng với các mẫu SUV đời mới của Audi. Tất cả các phiên bản của Audi Q7 2024 được trang bị tiêu chuẩn đèn LED ma trận. Riêng phiên bản Vorsprung cao cấp nhất được trang bị đèn pha HD Matrix LED với công nghệ laser để tăng thêm khả năng chiếu xa.

Cụm đèn pha HD Matrix LED này còn có dải đèn LED định vị ban ngày kỹ thuật số. Ngoài ra, dải đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu OLED kỹ thuật số có thể được tùy chỉnh, cho phép người lái lựa chọn bốn kiểu chiếu sáng khác nhau.

Ngoài hệ thống đèn mới, Audi Q7 2024 còn có lưới tản nhiệt được sửa đổi và cản trước thể thao hơn, lấy cảm hứng từ Q8 nâng cấp gần đây. Ngoài ra, có 5 thiết kế mới cho mâm xe hợp kim, với kích thước đường kính lên tới 22 inch. Các tùy chọn màu sắc ngoại thất đã được mở rộng với sự ra mắt của ba màu mới là Ascari Blue, Sakhir Gold và Chili Red.

Bên trong cabin, cách bố trí bảng táp-lô không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm nhưng màn hình cảm ứng của xe hiện đã tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Audi. Hệ thống cập nhật này cung cấp khả năng tương thích với các ứng dụng của bên thứ ba như Spotify và Amazon Music.

Trong khi đó, bảng đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit đã được cải tiến để hiển thị thông tin về những người tham gia giao thông khác và bao gồm các tính năng an toàn chủ động ADAS như cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo khoảng cách, hỗ trợ lái xe tại giao lộ hoặc nhận diện đèn giao thông.Các lựa chọn hệ truyền động cho Audi Q7 2024 vẫn là các loại động cơ xăng và diesel như phiên bản tiền nhiệm. Với Audi SQ7 2024, xe dùng động cơ xăng V8, dung tích 4.0L, cho công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây.

Tất cả các phiên bản của Audi Q7 đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống treo khí nén thích ứng, trong khi các phiên bản cao cấp được trang bị khung gầm thể thao hơn và hệ thống lái bốn bánh. Tại thị trường Anh quốc, Audi Q7 2024 có giá bán dao động từ 84.475 USD đến 141.234 USD.

AG

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên