Trang chủ > LIFE DRIVE > Audi Việt Nam mở Showroom và xưởng dịch vụ 9.000m2

Audi Việt Nam mở Showroom và xưởng dịch vụ 9.000m2

# LIFE DRIVE | July 18, 2022

Với tổng diện tích lên đến 9.000m2, gồm tòa nhà hai tầng tại TP.HCM, phòng trưng bày và trung tâm xưởng dịch vụ Audi Tân Bình đi vào hoạt động từ 18/7/2022. Audi đã chính thức có trung tâm kinh doanh lớn nhất tại miền Nam. Showroom này được vận hành theo chuẩn toàn cầu mới nhất của tập đoàn Audi với triết lý phục vụ trực quan từng công đoạn, dành cho chủ xe sự thoải mái và tin tưởng nhất.

Địa chỉ tại quận Tân Phú, Audi Tân Bình không chỉ là một Chi nhánh mới nhất của Audi Việt Nam tại Hồ Chí Minh mà còn là một Trung tâm dịch vụ Audi cho cả khu vực phía Nam, đồng thời là trung tâm dịch vụ lớn nhất, tổng kho phụ tùng lưu trữ khoảng 10.000 phụ tùng chính hãng của Audi tại Việt Nam. Khu bên ngoài rộng 3.000m2, khách hàng thoải mái với bãi để xe rộng lớn, đặc biệt dễ dàng tiếp cận khu trạm sạc nhanh DC công suất 180 kW dành cho xe điện.

Khu trong nhà, rộng hơn 6.000m2 với thiết kế theo phương châm "trực quan" mọi nhu cầu tới khách hàng. Tại tầng trệt, khách hàng có thể khám phá chạm thử những mẫu xe mới, giao nhận kiểm tra xe tới sửa. Khu vực sảnh chờ sang trọng dành riêng cho khách hàng với quầy bar cafe và khu vực thư giãn trong khi chờ chiếc Audi của họ đang được bảo dưỡng/sửa chữa trong xưởng dịch vụ rộng lớn.

Khu vực trưng bày xe của Audi Tân Bình có đầy đủ tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, từ các mẫu sedan A4, A6 và A8L, các mẫu Sportback Q3-Q5-Q7, cũng như các mẫu SUV Q2-Q3-Q5-Q7-Q8. Đặc biệt đã có mẫu Audi e-tron GT chạy điện hoàn toàn mới.

KHu xưởng được thiết kế với hơn 30 khoang sửa chữa nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đủ các khoang sửa chữa từ sửa nhanh tới từng công việc kỹ thuật chuyên môn khác. Xưởng có thể tiếp nhận phục vụ tới 60 xe trong một ngày. Xưởng dịch vụ của Audi Tân Bình cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa nhanh, gia công thân xe công nghệ cao – bao gồm cả cụm sửa chữa khung hợp kim nhôm và các phòng sơn nhanh và sơn tổng thể chuyên dụng, toàn bộ các vật tư sơn được sử dụng là sơn gốc nước hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Tại Audi Tân Bình cũng bắt đầu khai mở trải nghiệm với xe điện bằng việc cung cấp các trụ sạc AC công suất 11-22 kW và trụ DC công suất lên tới 180 kW đảm bảo việc sạc nhanh. Trạm sạc nhanh ABB được đặt  bên ngoài, giúp sạc nhanh Audi e-tron GT từ 5% lên 80% chỉ trong 22 phút. Trạm sạc tiếp theo của Audi ở Quận 1 dự kiến sẽ hoàn thiện trước cuối năm 2022. Số lượng trạm sạc của Audi dự kiến trong tương lai sẽ tăng tới vài chục trạm trên cả nước.

Trong buổi khai trương Audi Tân Bình, hãng xe Đức cũng ra mắt mẫu xe điện Audi e-tron GT, với bản quattro sở hữu động cơ điện kép cho tổng công suất tối đa 469 mã lực (350 kW); phiên bản RS e-tron GT sở hữu công suất tới 590 mã lực (440 kW).

Audi Việt Nam đã đầu tư 6 triệu USD cho Audi Tân Bình cùng với đội ngũ 60 chuyên gia Audi giàu kinh nghiệm tạo nên một Trung tâm dịch vụ lớn nhất của Audi tại Việt Nam.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên