Trang chủ > TECH > BMW lần đầu ra mắt Hệ thống ConnectedDrive tại Việt Nam

BMW lần đầu ra mắt Hệ thống ConnectedDrive tại Việt Nam

# TECH | January 14, 2024

Mới đây, Thaco và BMW chính thức ra mắt hệ thống kết nối thông minh ConnectedDrive, áp dụng đầu tiên cho dòng xe 3 Series mới (mẫu 330i M Sport) tại Việt Nam, đây là công nghệ kết nối kỹ thuật số của tập đoàn BMW phát triển với ứng dụng My BMW, có hơn 10 triệu lượt tải trên toàn cầu, giúp người dùng có thể kết nối trực tiếp tới chiếc xe của mình.

Ứng dụng này giúp quản lý thông tin xe, cập nhật phần mềm, kiểm tra tình trạng hoặc điều khiển xe từ xa. Ngoài ra, hệ thống ConnectedDrive còn có tính năng Định vị bản đồ trực tuyến (Online Navigation) hiểu được thói quen của người dùng và dự đoán, đề xuất hành trình đến vị trí mong muốn. 

Cùng với đó là tính năng điều khiển giọng nói bằng trợ lý ảo thông minh (Intelligent Personal Assistant) tương thích với hệ điều hành BMW OS 8.0 cùng câu lệnh quen thuộc “Hey BMW”, hỗ trợ người dùng xem thêm các thông tin thời tiết được cập nhật, mở bản đồ, kích hoạt ứng dụng, tra cứu thông tin…Hệ thống ConnectedDrive cũng cho phép cập nhật phần mềm từ xa (Remote Software Upgrade) cho xe BMW. 

BMW

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên