Trang chủ > REVIEW > BMW mở ưu đãi năm mới 50% phí trước bạ khi mua xe

BMW mở ưu đãi năm mới 50% phí trước bạ khi mua xe

# REVIEW | January 18, 2024

Hai tháng đầu năm 1 & 2/2024, THACO AUTO và BMW chào khách với chương trình ưu đãi phí và quà tặng dịch vụ hấp dẫn, tạo cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng sở hữu các dòng xe sang BMW ngay trong dịp đầu năm mới.

Chào xuân 2024 tất cả các mẫu xe của BMW đều đang được tặng gói ưu đãi nhân dịp năm mới. Trong đó BMW X5 được nhận mức ưu đãi 160 triệu đồng, lên đến 50% phí trước bạ (ưu đãi tuỳ vào phiên bản xe), đây cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong chương trình ưu đãi đầu năm của BMW. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Riêng với dòng xe BMW X7 mới, khách hàng sẽ được tặng thêm phụ kiện Camera hành trình cao cấp. Bên cạnh đó, khi mua mẫu xe điện BMW iX3 và BMW i4, khách hàng sẽ được tặng bộ sạc nhanh WallBox và dây sạc Flexible Charger chính hãng, gói bảo hành Pin 8 năm/160.000 km.

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui trong năm mới, khách hàng khi mua xe BMW cũng sẽ được áp dụng gói bảo hành tiêu chuẩn 5 năm không giới hạn số km. Thời gian bảo hành tăng thêm 2 năm so với trước đây, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng xe và khẳng định chất lượng dịch vụ cao cấp của BMW tại Việt Nam.

Ngoài ra, BMW còn tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng cùng các hoạt động lái thử hấp dẫn để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe nổi tiếng của BMW. Để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 1101 hoặc đến showroom BMW gần nhất để được tư vấn.

Thaco

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên