Trang chủ > LIFE DRIVE > BMW Việt Nam ra mắt "siêu" showroom và xe điện iX3 và i4

BMW Việt Nam ra mắt "siêu" showroom và xe điện iX3 và i4

# LIFE DRIVE | July 31, 2023

BMW và Thaco thông báo khai trương tổ hợp showroom BMW-MINI-BMW Motorrad theo tiêu chuẩn Retail.Next tại tỉnh Bình Dương, đưa Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á giới thiệu khái niệm showroom chuẩn "Retail.Next" đến người tiêu dùng. Đồng thời BMW cũng ra mắt thị trường 2 mẫu xe điện độc đáo đầu tiên là iX3 và i4 tại Việt Nam

THACO AUTO đã chính thức khánh thành tổ hợp showroom đạt chuẩn Retail.Next của tập đoàn BMW toàn cầu với chất lượng cao cấp vượt bậc và mở đầu cho chiến lược “xe sang” kiểu mới. Đây cũng là showroom sang trọng đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam cũng như khu vực ĐNA. Thaco cũng giới thiệu 2 mẫu xe điện hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam, trong đó iX3 là mẫu SAV thuần điện đầu tiên và i4 là một mẫu Gran Coupe hướng đến khả năng vận hành thể thao.

Ông Lars Nielsen, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á cho biết: “Tại Tập đoàn BMW, chúng tôi không ngừng đổi mới và cách mạng hóa trong việc tương tác với khách hàng, và Retail.Next là một minh chứng cụ thể nhất. Việt Nam trở thành một trong những thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á giới thiệu khái niệm Retail.Next qua việc khánh thành tổ hợp showroom BMW - MINI - BMW Motorrad tại Bình Dương..”

Retail.Next được thiết kế để cung cấp những trải nghiệm hoàn toàn mới, mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng mới, thiết kế cao cấp, số hoá các quy trình vận hành của hệ thống showroom cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Các đặc điểm ở showroom đạt chuẩn Retail.Next của BMW là phong cách thiết kế nội thất linh hoạt, độc đáo với các khu vực đa chức năng và không gian mở thoáng đãng dành cho khách hàng.

BMW iX3 là mẫu SAV (Sport Activity Vehicle) thuần điện đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam và có giá bán 3,499 tỷ đồng, xe được trang bị công nghệ eDrive thế hệ thứ 5 của BMW và sở hữu ngoại thất mạnh mẽ kết hợp thiết kế thể thao quen thuộc của BMW. Mẫu xe này cho công suất tối đa 210 kW (286 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h chỉ trong 6,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử là 180 km/h. Mẫu xe này được trang bị cụm pin Lithium-ion với 188 cell pin, tổng dung lượng đạt 80 kWh - 345 V 232 Ah, cho quãng đường di chuyển tối đa mỗi lần sạc đầy đạt 460 km. Thaco sẽ tặng kèm hộp sạc tường (WallBox) và dây sạc chính hãng cho khách hàng mua xe với thời gian sạc 0 - 100% chỉ trong 7,5 giờ.

BMW i4 là một mẫu xe điện với dáng Gran Coupe 4 cửa thể thao được bán với phiên bản eDrive40 có giá 3,759 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu động cơ điện có công suất tối đa 250 kW (340 mã lực) cùng  mô-men xoắn cực đại 430 Nm, hệ dẫn động cầu sau, khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 5,7 giây và tốc độ tối đa theo giới hạn điện tử là 190 km/h. Xe được trang bị cụm pin Lithium-ion với dung lượng 83,9 kWh, sạc điện xoay chiều AC công suất sạc 11 kW, thời gian đầy pin trong 8 giờ 15 phút, quãng dường di chuyển tối đa 590 km. Khách hàng mua xe cũng được tặng kèm hộp sạc gắn tường và dây sạc chính hãng.

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên