Trang chủ > REVIEW > BMW X4 2022 giá 3,279 tỷ đắt nhất dòng SUV Coupe nhỏ

BMW X4 2022 giá 3,279 tỷ đắt nhất dòng SUV Coupe nhỏ

# REVIEW | May 12, 2022

Đây là là mẫu xe gầm cao BMW đầu tiên được Thaco ra mắt phiên bản mới trong năm 2022, nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam với một phiên bản X4 xDrive20i M Sport có nâng cấp một số chi tiết và trang bị, đồng thời mức giá cũng tăng 200 triệu lên 3,279 tỷ đồng. Dòng BMW X4 là kiểu SUV dáng Coupe thể thao - đàn em của BMW X6.

BMW X4 2022 sở hữu kiểu mặt xe thay đổi đậm tính thể thao hơn và nhiều cải tiến trong khả năng vận hành cùng các tính năng hỗ trợ lái hiện đại khác. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc được thiết kế góc cạnh hơn với họa tiết lưới độc đáo, cản trước hiện đại hơn, tạo điểm nhấn với khe hút gió hình thang đối xứng giúp xe gia tăng tính khí động học. Công nghệ chiếu sáng BMW Laserlight siêu sáng được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X4 mới, cho tầm chiếu sáng lên đến 550 mét. Đèn hậu phía sau xe sử dụng công nghệ full LED được thiết kế hình chữ L tạo hiệu ứng thị giác 3D.

Với gói trang bị M Sport, cản trước và các chi tiết hốc gió, viền chân kính cửa sổ trên BMW X4 được sơn màu đen bóng cao cấp đồng thời được trang trí thêm logo M Sport ở thân xe. Ngoài ra, tấm chắn ở cản sau xe cũng được phủ lớp sơn đen tương tự, góp phần tạo nên ấn tượng tổng thể cho một chiếc xe thể thao năng động và vô cùng linh hoạt. Các trang bị nổi bật khác của gói M Sport bao gồm mâm xe hợp kim 19 inch được sơn màu Midnight Grey Bicolor mới, tay lái M bọc da cao cấp tích hợp các nút bấm đa chức năng và lốp xe run-flat đạt chuẩn an toàn BMW.

BMW X4 mới sử dụng bảng điều khiển trung tâm tương tự như BMW 4 Series. Màn hình trung tâm cảm ứng 12.3 inch, hệ thống BMW Live Cockpit Professional bao gồm các tính năng kỹ thuật số thông minh vận hành dựa trên hệ điều hành BMW Operating System 7.

Các trang bị tiêu chuẩn được bổ sung thêm trên BMW X4 mới có thể kể đến như ghế bọc da Vernasca cao cấp và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, các chi tiết như cần số, núm xoay iDrive, các nút khởi động xe, phanh tự động, hệ thống kiểm soát đổ đèo, tùy chỉnh chế độ lái,… được thiết kế trực quan hơn dưới nền tảng của bộ điều khiển BMW Controller.

Hệ thống hỗ trợ lái trên BMW X4 được nâng cấp mạnh mẽ với gói hỗ trợ đỗ xe tiêu chuẩn (Parking Assistant) bao gồm tính năng hỗ trợ đỗ xe song song và hỗ trợ lùi xe với đoạn đường dài đến 50m. Ngoài ra, BMW X4 mới cũng được trang bị những tính năng đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống bảo vệ hành khách chủ động BMW Active Protection, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Trên phiên bản mới, BMW X4 vẫn được trang bị hệ thống truyền động như trước đây với cụm động cơ 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép, cho công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại 1.350 - 4.000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). 

Thaco chỉ bán một phiên bản X4 xDrive20i M Sport với mức giá tăng 200 triệu lên 3,279 tỷ đồng so với X4 cũ. Giá này khiến X4 2022 có thể khá khó cạnh tranh với các đối thủ khi đắt hơn: Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe - 3,129 tỷ đồng, Audi Q5 Sportback - 2,4 tỷ đồng.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên