Trang chủ > REVIEW > Bridgestone mở trung tâm Lốp cao cấp thứ 5 tại Việt Nam

Bridgestone mở trung tâm Lốp cao cấp thứ 5 tại Việt Nam

# REVIEW | December 30, 2022

Bridgestone Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Cao cấp Premium B-Select AutoCare24 thứ 5 tại địa chỉ B3-B4, Khu dân cư Nông Thổ Sản, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.

Mô hình Premium B-Select là cách Bridgestone Việt Nam mang đến trải nghiệm chăm sóc xe và lốp cao cấp cho người dùng. So với cửa hàng B-Select hay B-Shop, cửa hàng Premium B-Select vượt trội ở không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, đồng thời tiện nghi, thoải mái hơn cho khách hàng. Mô hình này sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm chăm sóc xe và lốp hoàn toàn mới với “3 chuẩn”: Chuẩn thiết bị kỹ thuật hiện đại, Chuẩn chuyên nghiệp, và Chuẩn trải nghiệm cao cấp.

Trong suốt 9 năm liên tiếp từ 2014, AutoCare24 liên tục giữ vững vị trí Top 15 Nhà Phân Phối xuất sắc nhất của Bridgestone.

Đây là Premium B-Select thứ 5 của Bridgestone tại Việt Nam, thực hiện cam kết “Mở rộng: Cam kết chuyển động và cải tiến không ngừng, để con người và thế giới luôn tiến về phía trước.” Với Premium B-Select thứ 5 này, Bridgestone hợp tác cùng Đối tác AutoCare24 - đối tác đồng hành xây dựng các chuẩn dịch vụ chất lượng cùng Bridgestone từ những ngày đầu tiên mô hình B-Select được giới thiệu tại Việt Nam.

Đặt mục tiêu cùng Bridgestone tiếp tục nâng chuẩn dịch vụ, AutoCare24 tiếp tục đầu tư đạt chuẩn Premium B-Select, với diện tích rộng hơn và mở rộng thêm dịch vụ bảo dưỡng xe ngoài các dịch vụ lốp hiện có. Cửa hàng đặc biệt có vị trí rất thuận lợi, đón được luồng xe lưu thông từ cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ

Trong thời gian sắp tới, Bridgestone sẽ còn tiếp tục khai trương nhiều cửa hàng B-Select và Premium B-Select, mở rộng kênh phân phối, và tiếp tục hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng trên khắp Việt Nam.

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên