Trang chủ > LIFE DRIVE > Bridgestone Việt Nam chia sẻ thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey”

Bridgestone Việt Nam chia sẻ thông điệp thương hiệu mới “Solutions for your journey”

# LIFE DRIVE | August 14, 2021

Thông điệp “Solutions for your journey” vừa được giới thiệu với toàn cầu, thể hiện tầm nhìn dài hạn của hãng lốp Bridgestone đến năm 2050. Đây là thông điệp thể hiện cam kết mang đến các giá trị cho khách hàng và cho xã hội, như một doanh nghiệp đang và sẽ cung cấp các giải pháp bền vững, đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội bằng những bước đi cẩn trọng, tự tin và sáng tạo.

Thông điệp thương hiệu mới cùng sự thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu là một phần của quá trình chuyển đổi không ngừng của Bridgestone trong giai đoạn bước sang một kỷ nguyên phát triển mới với những sản phẩm lốp xe đa dạng, chất lượng, cùng các giải pháp hỗ trợ di chuyển tiên tiến và toàn diện. Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Việc giới thiệu Thông điệp Thương hiệu mới “Solutions for your journey” của Bridgestone báo hiệu sự chuyển đổi không ngừng của chúng tôi trên thế giới và cho thấy tầm nhìn dài hạn của Bridgestone khi hướng đến một doanh nghiệp cung cấp các giải pháp bền vững. Ngoài ra, đây cũng chính là cách chúng tôi thể hiện cam kết vững chắc của mình trong việc cung cấp các giá trị cho xã hội và giá trị cho khách hàng tại các thị trường mà Bridgestone đang hoạt động, bao gồm Việt Nam.”

Tại Việt Nam, Bridgestone cung cấp nhiều sản phẩm lốp chất lượng, trong đó có thể kể đến các dòng lốp xe du lịch như Turanza, Alenza, Dueler, Ecopia và Potenza, lốp xe tải và xe buýt như M840, R150, R118, bên cạnh một số dòng lốp dành cho xe công nghiệp, mô tô thể thao và các lốp đặc chủng sử dụng trong các cảng, hầm mỏ. Với công nghệ tiên tiến và liên tục được cải tiến, Bridgestone cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ lốp với chất lượng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà phân phối và người tiêu dùng.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, tại Bridgestone, yếu tố an toàn cũng chính là giá trị kinh doanh của tập đoàn. Bridgestone thường xuyên tổ chức các khóa học và chương trình đào tạo về chăm sóc, bảo dưỡng lốp cho các nhà phân phối với mong muốn thông qua các đối tác, Bridgestone sẽ mang đến một hành trình an toàn cho người sử dụng. Không dừng tại đó, với các chiến dịch an toàn với nhiều thông điệp khác nhau, Bridgestone đã và đang tiếp tục nâng cao nhận thức về an toàn giao thông đường bộ, nỗ lực góp phần xây dựng cộng đồng an toàn hơn tại Việt Nam.

P.V

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên