Trang chủ > REVIEW > BYD rầm rộ ra mắt Việt Nam bằng chuỗi sự kiện Lái Thử cả 2 miền

BYD rầm rộ ra mắt Việt Nam bằng chuỗi sự kiện Lái Thử cả 2 miền

# REVIEW | June 16, 2024

BYD khởi động sự hiện diện tại Việt Nam trái với truyền thống là ra mắt thương hiệu hay showroom, mà ngay lập tức tổ chức chuỗi sự kiện lái thử "BYD Week - Technology Green Future" từ ngày 15/06 đến 19/06/2024 tại TP. Thủ Đức dành cho báo giới và cả khách hàng. Sự kiện bao gồm trưng bày và lái thử cả 3 dòng xe BYD SEAL, BYD DOLPHIN, và BYD ATTO 3, đi kèm đó cả triển lãm các thành tựu công nghệ và hệ sinh thái của BYD từ trạm sạc cho tới các tính năng sạc ngoài tiện lợi. Đợt lái thử thứ 2 sẽ tiếp tục tổ chức ngoài Hà Nội vào cuối tháng 6.

Khách hàng được tiếp xúc và lái thử ngay với ba mẫu xe điện mới nhất, bao gồm các phân khúc sedan (Seal), crossover hạng B (Atto3) và mẫu xe hatchback đô thị (Dolphin). BYD Auto Việt Nam cho biết đây là những sản phẩm đại diện cho các thành tựu nghiên cứu và tự phát triển của BYD, với hàm lượng công nghệ và chất lượng sản phẩm cao nhất.

Các thành tự công nghệ bao gồm pin lưỡi dao, nền tảng e-Platform 3.0 và hệ truyền động 8-trong-1 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích.

Ông Võ Minh Lực, Giám đốc điều hành BYD Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Việt Nam và sự mong muốn đóng góp vào tương lai bền vững với các giải pháp năng lượng sạch của BYD.

Đánh giá về thế mạnh và khó khăn của BYD Auto, cho biết Ông Võ Minh Lực – Giám đốc ĐIều hành BYD Auto Việt Nam cho biết việc xuất hiện lần đầu tại Việt Nam cũng có khó khăn như các thương hiệu đồng hương khác, là việc xuất xứ từ Trung Quốc, tiếp đến là thuế suất thuế nhập khẩu cao cũng như tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam. Và để cải thiện việc này, BYD sẽ giới thiệu một dải sản phẩm hoàn thiện, công nghệ hiện đại nhất, và nâng cao tinh thần phục vụ.

Các bài lái thử được thiết kế nhằm thể hiện rõ nhất các tính năng ưu việt của xe điện BYD như: Sự cân bằng khi lái zic zac, khả năng tăng tốc cực mạnh, độ êm ái khi đi đường xấu...v.v

Về giá bán xe, tại thời điểm này mới là giai đoạn làm quen và trải nghiệm xe, sau khi hệ thống đại lý bắt đầu khai trương cùng lúc với sự ra mắt chinh thức BYD Auto Việt Nam vào giữa tháng 7. BYD Việt Nam sẽ công bố giá bán chính thức của các mẫu xe này.

Sự kiện cũng trưng bày và giới thiệu các dịch vụ trạm sạc điện, đại diện hãng cho biết vào thời điểm này BYD Auto Việt Nam chưa có kế hoạch phát triển hệ thống sạc của riêng mình, mà sẽ phối hợp cùng các bên thứ ba để cung cấp cho khách hàng Việt Nam dịch vụ này.

Một số nhà cung cấp trạm sạc công cộng và sạc cá nhân, với đa dạng công suất đầu ra lên tới 180 kw như Star Charge, Autel. Charge+…

Có tới hơn 3 đơn vị sẵn sàng cung cấp dịch vụ sạc cho xe BYD tại VIệt Nam, cũng như cho nhiều hãng xe điện khác. Riêng với xe do BYD bán ra sẽ có kèm tặng trong dịp ưu đãi các bộ sạc cầm tay, sạc treo tường với công suất 7kw (thiết bị phần cứng của chính BYD).

BYD Auto Việt Nam là công ty TNHH 100% vốn thuộc tập đoàn BYD. BYD Company Limited có trụ sở tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. BYD là viết tắt của chữ Build Your Dreams nhưng cũng được cho là Beyond Your Dreams – Vượt xa những giấc mơ của bạn.

BYD

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên