Trang chủ > LIFE DRIVE > Chơi TikTok trúng xe Ford Territory

Chơi TikTok trúng xe Ford Territory

# LIFE DRIVE | November 3, 2022

Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” – “Own Your Moments with Ford Territory”.  Dòng xe C-SUV hoàn toàn mới của Ford đại diện cho dòng xe mang phong cách hiện đại, an toàn và thông minh. Territory sẽ đồng hành xuyên suốt cuộc thi cùng những người trẻ năng động, yêu thích sự kết nối để tạo nên những trải nghiệm mới mẻ. Từ đó, người chơi có thể tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Đồng hành cùng “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” là sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng có phong cách sống trẻ trung, năng động và hiện đại như Duy Thẩm, Tizi - Đích Lép... Họ đã sẵn sàng cùng người chơi chinh phục lần lượt các nhiệm vụ, lan tỏa cuộc thi trên các mạng xã hội và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ với chiếc xe C-SUV hoàn toàn mới này. 

Đến với cuộc thi, người chơi sẽ có cơ hội tương tác với các tính năng, công nghệ hiện đại hàng đầu của chiếc xe thông qua 6 nhiệm vụ được hé lộ qua từng tuần. Thông qua đó, người chơi có thể cùng người thân và bạn bè tự do sáng tạo những khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện khả năng và tính năng đã được tiết lộ của chiếc xe. Các bài thi bằng Clip quay và đăng trên nền tảng TikTok.

Khi hoàn thành 4 trong 6 nhiệm vụ, người chơi sẽ được tham gia rút thăm may mắn để trúng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn của cuộc thi, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,045 tỷ đồng. Trong đó bao gồm 1 giải nhất là 1 chiếc Territory phiên bản Titanium X trị giá 935 triệu đồng; 3 giải nhì là voucher du lịch trị giá 20 triệu đồng cùng 10 giải 3 trị giá mỗi giải 5 triệu đồng.

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2022 đến hết ngày 04/12/2022 trên nền tảng TikTok, kết hợp với các trải nghiệm trực tiếp tại đại lý Ford.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên