Trang chủ > REVIEW > Chủ tịch Đàm Húc Quang, ông chủ hãng xe tải Howo đi thị sát Việt Nam

Chủ tịch Đàm Húc Quang, ông chủ hãng xe tải Howo đi thị sát Việt Nam

# REVIEW | April 7, 2024

Chủ tịch Đàm Húc Quang, ông chủ hãng xe tải và công nghiệp nặng hàng đầu Trung Quốc - Sinotruck bất ngờ có chuyến đi thăm và làm việc tại Việt Nam. Tại đây ông Đàm đã chủ trì buổi trao đổi về các kênh thị trường và khách hàng tại Việt Nam, nhằm đẩy mạnh hơn nữa phạm vi mở rộng và chiếm lĩnh toàn bộ thị trường xe tải nặng tại đây. Xe tải Howo (Hổ Vồ) chính là dòng xe tải nặng nổi tiếng của Sinotruck ở Việt Nam.

Sinotruck là tập đoàn sản xuất công nghiệp nặng và xe vận tải khổng lồ của Trung Quốc. Ở Việt Nam Sinotruck là đối tác chiến lược với Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Máy Việt Nam (VIMID) tạo ra nguồn cung ứng số 1 về xe tải hạng nặng, với dòng xe tải Howo "Hổ vồ" tại đây. Lần thị sát này của chủ tịch Đàm nhằm tập trung vào định hướng vấn đề, tập trung vào so sánh tiêu chuẩn hàng đầu, tập trung nâng cao giá trị, trao đổi sâu sắc về tình hình phát triển hiện nay của thị trường xe tải hạng nặng Việt Nam và xu hướng trong những tháng tới, cũng như các vấn đề và đề xuất hợp tác về sản phẩm, dịch vụ, phụ kiện của Sinotruk. Hoạt động này có thể sẽ mở ra hướng mở rộng bao phủ toàn bộ thị trường xe tải các hạng tại đây với xe của Sinotruck.

Ông Đàm Húc Quang cho biết: "Sinotruk hiện chiếm một nửa thị trường xe tải hạng nặng của Việt Nam. cần hợp tác và liên kết hiệu quả với các đối tác kênh đại lý, đào sâu, chung tay tạo ra lợi thế cạnh tranh ba chiều "sản phẩm + dịch vụ + phụ kiện + thương hiệu", nâng cao sức ảnh hưởng của thương hiệu và thị phần, cùng chịu trách nhiệm với khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, làm cho khách hàng kiếm được nhiều tiền hơn, dẫn dắt thị trường Việt Nam hướng tới cao cấp!"

Chiều cùng ngày, ông cũng trực tiếp đi khảo sát và điều tra tại chỗ cửa hàng 4S tại TP. Hồ Chí Minh của VIMID, tìm hiểu sâu hơn về tình hình tiêu thụ xe, đối thủ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, dự trữ linh kiện v.v.

VIMID

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên