Trang chủ > REVIEW > Cuối năm Ford Việt Nam bán xe dẫn đầu thị trường

Cuối năm Ford Việt Nam bán xe dẫn đầu thị trường

# REVIEW | December 8, 2022

Ford Việt Nam lại lập kỷ lục bán xe tăng cao trong tháng 11/2022 đạt 4.506 chiếc, xe lắp ráp trong nước chiếm 74%. Kết quả này đã tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng.

Trong phân khúc bán tải, Ranger tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong 10 năm qua với doanh số 1.995 chiếc bán ra trong tháng 11, chiếm hơn 60% thị phần của phân khúc. Ranger Thế Hệ Mới đã chứng minh sự vượt trội hoàn toàn của nó với các mẫu xe đối thủ.

Trong phân khúc SUV với nhiều đối thủ lớn trên thị trường. Với 1.105 xe được giao tới khách hàng, chiếc SUV hạng trung Everest hoàn toàn mới đã tăng gần 40% về số lượng bán so với cùng kỳ năm 2021. Mẫu SUV hạng trung được nâng cấp hoàn toàn mới này suốt từ tháng 7/2022 tới nay đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc. Ford Explorer Hoàn Toàn Mới cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong liên tiếp 2 tháng, với 62 xe được bán ra, tăng gần 35% so với tháng trước.

Liên tục tăng doaanh số trong 2 tháng cuối năm, Ford Transit tiếp tục cạnh tranh mạnh trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Doanh số tháng 11 của dòng xe này đã tăng 9% so với tháng trước. Tổng lượng bán của Transit từ đầu năm tăng 192% so với một năm trước, cho thấy sự phục hồi của du lịch và vận chuyển đường dài sau đại dịch Covid.

Ấn tượng nhất trong tháng 11/2022, Ford Việt Nam đã ghi nhận doanh số chiếm vị trí số Một ngay lập tức sau khi ra mắt của Territory Thế hệ Mới với 1.036 chiếc xe được bán ra. Territory Thế hệ Mới là dòng xe C-SUV mới nhất được xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương và giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 11.

Ford Territory với thiết kế đột phá và hàng loạt công nghệ an toàn và thông minh hướng đến những khách hàng trẻ năng động, yêu thích sự kết nối, Territory Thế hệ Mới đã đón nhận những tín hiệu tốt từ thị trường trong nước với sự hưởng ứng từ khách hàng toàn quốc. Thành công được ghi nhận trên các phân khúc trong 2 tháng liên tiếp với Ford Việt Nam, mang lại triển vọng khả quan cho doanh số cả năm 2022, khẳng định vị thế vững chắc của Ford là một trong những thương hiệu xe hàng đầu tại Việt Nam.

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên