Trang chủ > LIFE DRIVE > Ford đào tạo kỹ năng lái xe đường địa hình cho tài xế Việt

Ford đào tạo kỹ năng lái xe đường địa hình cho tài xế Việt

# LIFE DRIVE | February 24, 2023

Chương trình Ford Driving Skills for Life (DSFL) của Ford bắt đầu tổ chức lớp đào tạo năm 2023 tại Việt Nam với nội dung đặc biệt: Hướng dẫn Kỹ năng Lái xe đường Địa hình. Đây là chương trình đào tạo miễn phí dành cho mọi lái xe đều có thể tham gia. Mục đích của khóa đào tạo mang tính xã hội rộng lớn, giúp mọi người dân hiểu và nắm vững các kiến thức cũng như kỹ năng để lái xe qua các kiểu đường khó một cách dễ dàng. Các khóa học được tổ chức ở cả 2 miền Nam Bắc.

Năm 2023, Ford Việt Nam sẽ tổ chức tiếp tục các khóa hướng dẫn lái xe an toàn, tuy nhiên năm nay nội dung tập trung vào Hướng dẫn kỹ năng lái xe địa hình nhằm hỗ trợ cho phong cách sống ưa trải nghiệm và khám phá của nhiều gia đình và cá nhân hiện đại, đồng thời cũng là phiên bản nâng cao, có ích cho nhiều tình huống giao thông đa dạng ở Việt Nam.

4x4 Ford Driving Skills For Life là một chương trình bài bản về Kỹ năng Lái xe đường Địa hình An toàn. Các học viên sẽ được tiếp nhận một khái niệm đúng đắn về Off-Road trong cuộc sống di chuyển thường nhật. Giúp họ hiểu đúng mục đích của lái xe đường địa hình là điểm đến an toàn, tránh tối đa các thiệt hại tại các chướng ngại địa hình. Giúp họ không còn e sợ hoặc "sa lầy" vào địa hình khó mà không cần thiết.

Các bài học về Kỹ năng Lái xe đường Địa hình được xây dựng nhằm hệ thống kiến thức từ tổng quát (những nguyên tắc khái niệm địa hình cơ bản), đến chi tiết (đặc điểm và kỹ năng lái các dạng địa hình khác nhau), gồm hai phần cả lý thuyết và thực hành.

Thông qua các bài trải nghiệm lái thực tế tại tình huống lái địa hình thường gặp như: Lên xuống dốc dựng đứng, Vách nghiêng, Hố sụt lệch, Lội bùn nước, Hố gò rãnh sâu,…  Đặc biệt giúp các học viên hiểu rõ về giới hạn an toàn trong các tình huống tiếp cận giữa xe và địa hình.

Nhờ các công nghệ mới trên xe Ford, vốn nổi tiếng với khả năng off-road, hệ thống truyền động bốn bánh, Hệ thống Kiểm soát Địa hình (TMS)… Đội ngũ HLV chuyên nghiệp cũng giúp người sử dụng xe Ford dễ dàng vượt qua các địa hình khó như hố, bùn, cát, tuyết và sỏi đá. Những du khách ưa mạo hiểm có thể tự tin điều khiển xe ngay cả trong những môi trường địa hình khó nhằn nhất.

4x4 Driving Skills for Life sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện đào tạo lần lượt tại Làng văn hóa các dân tộc tại Đồng Mô - Hà Nội trong các ngày 25 - 26/02/2023 và 04 - 05/03/2023, Sau đó tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trong các tháng tiếp theo.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên