Trang chủ > REVIEW > Ford Everest bản Wildtrak giá từ 1,5 tỷ đồng

Ford Everest bản Wildtrak giá từ 1,5 tỷ đồng

# REVIEW | March 25, 2023

Phiên bản Ford Everest Wildtrak chính thức có mặt Việt Nam với giá bán khởi điểm từ 1,499 tỷ đồng. Mức giá khiến Everest Wildtrak trở thành phiên bản đắt nhất của chiếc SUV này, cao hơn khoảng 50 triệu đồng so với bản Titanium+ cao nhất trước đây.

Hướng tới đối tượng khách hàng ưa thích ngoại hình độc đáo, Ford Everest Wiltrak được bán ra tại Việt nam với giá 1,499 triệu đồng - giá này dành cho màu đen trong khi các màu khác đắt hơn 7 triệu đồng. Theo thông báo, xe sẽ được giao đến tay khách hàng chính thức từ tuần đầu tiên của tháng 5.

Độc đáo nhất trên mẫu xe này chính là ngoại thất với màu đen tiêu chuẩn và các màu khác như: Trắng Tuyết, Đỏ Cam và lần đầu tiên màu Vàng Luxe xuất hiện trên Ford Everest. Ngoài ra, xe cũng được chỉnh sửa ở lưới tản nhiệt và cản trước, cùng bộ vành hợp kim dạng phay với đường kính 20 inch với màu xám tương tự một số chi tiết ngoại thất khác.

Tương tự Ranger, Everest Wildtrak cũng sở hữu các logo nhận diện đặc biệt của phiên bản Wildtrak ở cửa trước, cốp sau và nắp ca-pô trong khi cụm đèn nổi bật công nghệ chiếu sáng tiên tiến LED Ma Trận.

Khoang cabin của phiên bản mới được trang dọc da cao cấp kết hợp cùng chỉ khâu trang trí tương phản. Ford Everest Wildtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, cho công suất tối đa 207 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh (4x4). Xe sở hữu 6 chế độ lái tùy theo điều kiện đường sá, bao gồm: Thông thường, Tiết kiệm (Eco), Kéo/tải nặng (Tow/Haul), Trơn trượt (Slippery), Bùn lầy/ Rãnh sâu (Mud & Rut) và Cát (Sand). 

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên