Trang chủ > REVIEW > Ford Transit mới đổi dáng bệ vệ sẽ ra mắt đầu tháng 7/2024

Ford Transit mới đổi dáng bệ vệ sẽ ra mắt đầu tháng 7/2024

# REVIEW | June 4, 2024

Theo như hình ảnh và các thông tin sớm thì chắc chắn mẫu xe VAN chở khách Ford Transit thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7 tới đây. Ford Transit vẫn lắp ráp tại nhà máy tại Hải Dương, đặc biệt là thế hệ mới, Transit được áp dụng nền tảng của xe ở thị trường Trung Quốc. Vì vậy từ dáng xe cho tới trang bị tiện nghi công nghệ, xe Transit sẽ có những thay đổi nâng cấp ngập tràn "option" như xe du lịch.

Ford Transit thế hệ mới đã sẵn sàng cho dịp ra mắt chính thức vào tháng 7 tới đây. Đáng quan tâm, đây mà mẫu xe thứ 2 được Ford Việt Nam sử dụng triết lý sản phẩm dành riêng cho thị trường Trung Quốc, sau mẫu Ford Territory, tuy nhiên thiết kế vẫn mang nguyên nét cá tính của xe Mỹ với đặc trưng là cụm đèn vuông chữ C như các dòng xe tải và bán tải Ford.

Với mẫu Ford Transit thế hệ mới, sẽ có rất nhiều thay đổi về kiểu dáng và hệ thống truyền động; thêm kiểu dáng nóc cao tăng không gian chứa đồ, động cơ diesel 2.3 mới cùng hàng loạt trang bị tiện nghi mang tính cao cấp sạng trọng như đồng hồ trung tâm được thay thế bằng màn hình màu, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng lớn, cửa lùa điều chỉnh điện,…

Hiện tại, Ford Transit vẫn là một trong những sản phẩm chủ lực của Ford Việt Nam, mẫu xe này ra đời tại Hải Dương vào năm 1997 và kể từ đó đến nay, cứ 2 xe 16 chỗ bán ra thì có một xe là Ford Transit… Trong năm 2023, Ford Việt Nam đã bán ra hơn 3.800 chiếc, chỉ tính riêng 4 tháng đầu năm hãng cũng đã bán ra gần 1.400 chiếc. 

Đối thủ trực tiếp của Ford Transit là Hyundai Solati từ nay sẽ không còn ưu thế tiện nghi xe VIP và dáng to cao với Transit mới, thậm chí có thể còn thua cả về hệ truyền động với chuẩn động cơ dầu Euro5 (bắt buộc).

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên