Trang chủ > REVIEW > Ford Transit mới xác lập chuẩn mực xe khách cao cấp

Ford Transit mới xác lập chuẩn mực xe khách cao cấp

# REVIEW | July 6, 2024

Ford Transit thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam; với ba phiên bản tiêu chuẩn với các lựa chọn 16 và 18 chỗ, thêm 2 phiên bản nâng cấp Limousine theo quy chuẩn từ nhà máy. Điểm hấp dẫn là Transit mới được trang bị nâng hẳn lên hạng xe khách cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại với mức giá bán được ấn định hợp lý, không tăng nhiều hơn đối thủ.

Đầy đủ dàn lãnh đạo của Thế giới và khu vực đều có mặt trong lễ ra mắt Ford Transit hoàn toàn mới tại VIệt Nam

Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng xe Ford Transit hoàn toàn mới với ba phiên bản: Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ. Ngoài ra mẫu xe này cũng có thiết kế sẵn các phiên bản Limousine 10 chỗ và 12 chỗ theo "chuẩn" hãng để cung cấp cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu riêng.

Toàn bộ Giá bán các mẫu Ford Transit thế hệ thứ 4 tại Việt Nam gồm: 

Thiết kế và triết lý sản phẩm của Ford Transit được áp dụng theo chuẩn sản phẩm toàn cầu của Ford, cụ thể là trong nhóm xe thương mại dành cho thị trường TRung Quốc và khu vực châu Á TBD. Mẫu xe này do nhóm phát triển sản phẩm tại Úc thực hiện, cùng tổ hợp tạo mẫu Ranger, Teritory, Raptor hoàn toàn mới hiện cũng đang lắp ráp tại Việt Nam.

Ford Transit thế hệ mới tại Việt Nam, toàn bộ các phiên bản của mẫu xe này đều sử dụng hệ thống khung gầm mới với chiều dài cơ sở 3.750mm cho kích thước 5.998 x 2.068 x 2.485 mm, riêng phiên bản Premium 18 chỗ sẽ có kích thước tổng thể 6.703 x 2.164 x 2.775 mm.

Được thay mới động cơ, Ford Transit thế hệ thứ tư tại Việt Nam được trang bị động cơ Diesel 2.3L TDCi mới kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau cho công suất 169 mã lực và momen xoắn cực đại 425 Nm trong dải vòng tua 1.400 - 2.400 vòng/phút. Ford cho biết động cơ tăng 26% công suất và 20% mô-men xoắn so với thế hệ trước.

Ford Transit thế hệ mới được đánh giá sẽ thay đổi hoàn toàn tiêu chuẩn trong kinh doanh vận tải dành cho khách hàng. Nâng cấp tính tiện nghi và an toàn lên 1 bậc cao cấp cách biệt với các đối thủ trong mảng xe khách 16 chỗ.

Rất nhiều tiện nghi của dòng xe du lịch đã được lắp trên xe khách. Xe có nhiều phiên bản hơn (16 hoặc 18 chỗ, Limo), giá bán cạnh tranh hơn, Kèm cả gói ứng dụng công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý kinh doanh (dịch vụ Uptime – giúp quản lý vận hành, bảo dưỡng xe và dịch vụ kinh doanh - quản lý đội xe, kiểm soát hiệu suất kinh doanh…).

Thậm chí Ford Việt Nam còn kết hợp với các đối tác dịch vụ cơ khí đạt chuẩn toàn cầu của Ford Motors (QVM - Qualified Vehicle Modifiers) để cung cấp các phiên bản cao cấp riêng; Như Ford Transit Limousine 10 chỗ và 12 chỗ - xe khách hạng sang đặc biệt dành cho các đơn vị vận tải cao cấp có thể mua sẵn xe từ nhà máy.

Vượt lên trên các  xe thương mại chở khách 16 và 18 chỗ, Ford Transit thế hệ mới có một số trang bị tiện nghi rất "sang" cho người dùng như không gian rộng, thêm khu vực để hành lý lớn (nhờ thay đổi về chiều cao), cửa gió/cổng sạc USB cho vị trí ngồi, các hàng ghế có tựa tay và thay đổi độ nghiêng, cửa và bậc lên xuống tự động, điều hoà tự động, màn hình giải trí cảm ứng, kết nối không dây thông minh …

Đầy đủ trang bị an toàn, Ford Transit mới được trang bị Hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED, hệ thống phanh ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình ga tự động, đèn pha tự động, camera lùi và cảm biến đỗ xe…

FVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên