Trang chủ > LIFE DRIVE > Ford Việt Nam 10 Năm phát động văn hóa K0 Còi

Ford Việt Nam 10 Năm phát động văn hóa K0 Còi

# LIFE DRIVE | June 26, 2022

K0 Còi là một trong những hoạt động trách nhiệm xã hội của Ford Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề giao thông và từ đó góp phần cải thiện văn hóa giao thông của Việt Nam. Hơn 100.000 người theo dõi, hàng triệu lượt tương tác với các bài hát, video, bộ tranh biếm họa, game trực tuyến

Chiến lược Quốc gia giai đoạn 2021 - 2030, Ford Việt Nam đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công cuộc triển khai các hoạt động phục vụ công tác giáo dục, phổ biến kiến thức về trật tự, an toàn giao thông và các kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho người dân. K0 Còi trong suốt 3.650 ngày qua đã tạo nên các cuộc trò chuyện sôi nổi về an toàn giao thông với sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng.

Tính đến nay, Ford Việt Nam đã triển khai hoạt động Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường được 15 năm, cung cấp hàng trăm khóa đào tạo miễn phí cho hơn 14.000 tài xế tại 15 tỉnh thành trên cả nước. Và dự án K0 Còi trực thuộc chương trình lái xe an toàn này cũng đã song hành được 10 năm. Thông qua hướng tiếp cận trẻ trung và sáng tạo, K0 Còi truyền tải thông điệp về giao thông một cách ý nghĩa nhưng không kém phần thú vị, hài hước, vừa giễu nhại lại vừa thể hiện khao khát được sống trong môi trường tốt đẹp hơn của những người trẻ.

Trải qua 10 năm hoạt động, K0 Còi đã đạt được những con số ấn tượng trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông: hơn 100.000 người theo dõi trên fanpage, hàng triệu lượt tương tác với các tác phẩm của K0 Còi. Mong muốn sử dụng nghệ thuật để tạo ra thay đổi tích cực, K0 Còi đã tổ chức thành công sự kiện “Đêm tĩnh lặng” và Gala “Lắng nghe thành phố”, thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia tại mỗi sự kiện. Bên cạnh đó, K0 Còi đã hợp tác với các nghệ sĩ trên nhiều lĩnh vực để tạo ra các tác phẩm và hoạt động ý nghĩa, điển hình như nhóm nhạc Da Lab với ca khúc “Còi”, ca sĩ Lê Thiện Hiếu với ca khúc “Bác tài ơi”, họa sĩ Thành Phong với bộ tranh biếm họa “K0 Còi” và đặc biệt là Mobile game “Còi to cho vượt" đạt hơn 500.000 lượt tải trên App Store và Google Play. K0 Còi cũng đã đóng góp số tiền thu được từ việc bán áo để hỗ trợ các nạn nhân tai nạn giao thông, đặc biệt là trẻ em.

Để kỷ niệm hành trình 10 năm hoạt động tích cực, Còi Show 2022 – Lễ hội âm nhạc với sự góp mặt của những ban nhạc indie được yêu mến nhất với giới trẻ chính thức trở lại sau những đứt quãng vì dịch bệnh COVID-19. Chỉ sau 24h thông báo, Còi Show đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn trẻ và hiện đã có hơn 3.000 bạn đăng ký tham dự.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên