Trang chủ > REVIEW > Gia nhập thị trường Indonesia, VinFast tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Indo 2024

Gia nhập thị trường Indonesia, VinFast tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Indo 2024

# REVIEW | February 8, 2024

Ngay sau các hoạt động gặp gỡ tiếp xúc chính giới Indo, VinFast công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc ra mắt thương hiệu tại Indonesia, mà còn là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của VinFast.

Trong khuôn khổ triển lãm IIMS 2024, VinFast sẽ trưng bày toàn dải xe điện. Đặc biệt các mẫu xe điện này đều là dạng xe tay lái nghịch, tín hiệu này khẳng định cam kết mạnh mẽ với mục tiêu đưa xe điện thâm nhập sang các thị trường tay lái nghịch khắp ĐNÁ và thế giới.

Gian trưng bày của VinFast sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 15/02/2024 đến hết 25/02/2024 tại Gian trưng bày A6, sảnh A, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta (Jakarta International Expo).

Ông Trần Quốc Huy, Tổng Giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ: “VinFast rất vinh dự được ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia thông qua triển lãm IIMS 2024. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương thêm nhiều lựa chọn di chuyển thân thiện với môi trường, cùng với sự cam kết đồng hành xuyên suốt hành trình sở hữu xe điện; từ đó, truyền cảm hứng cho mọi người cùng khám phá những tiềm năng không giới hạn của cuộc sống hiện đại và tương lai di chuyển xanh.”

Cùng với dân số hơn 250 triệu người, Indonesia là quốc gia có quy mô thị trường ô tô lớn nhất khu vực. Với xu hướng điện hóa giao thông mạnh mẽ cùng hàng loạt các chính sách hỗ trợ cho ngành công nghiệp xe điện từ Chính phủ, Indonesia sẽ là một trong những thị trường trọng điểm trong chiến lược phát triển của VinFast. VinFast cũng công bố sẽ đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất có công suất hàng năm lên đến 50.000 xe điện tại Indo.

VinFast

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên