Trang chủ > LIFE DRIVE > Giải Golf Volvo Việt Nam 2022 chính thức khởi tranh

Giải Golf Volvo Việt Nam 2022 chính thức khởi tranh

# LIFE DRIVE | August 7, 2022

Volvo Vietnam bắt đầu phát động Giải VOLVO GOLF CHAMPIONSHIP- VIETNAM 2022 tại TP.Hồ Chí Minh. Giải đấu sẽ mang đến những trận tranh tài đầy kịch tính của các vđv, khách hàng sở hữu xe Volvo. Đây còn là cuộc đua đưa các golfer xuất sắc nhất đi du đấu tại Thụy Điển.

Giải VOLVO GOLF CHAMPIONSHIP – VIETNAM 2022 sẽ chính thức khởi tranh ở 2 khu vực: miền Nam tổ chức tại sân golf Long Thành, Đồng Nai vào ngày 26/8/2022 và miền Bắc tổ chức tại sân golf Sky Lake, Hà Nội vào ngày 9/9/2022 với sự tham dự 500 golfers là doanh nhân, khách hàng của Volvo và những người yêu thích bộ môn Golf. Với địa hình hấp dẫn và khác biệt của 2 sân golf sẽ góp phần tạo nên những thử thách mới mẻ cho các golfer.

Giải đấu sẽ mang đến những trận tranh tài đầy kịch tính với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng chuyên môn cao cùng giải thưởng hấp dẫn, được chia thành 03 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer. Đặc biệt giải kỹ thuật và giải Hole in One là 12 xe Volvo (bao gồm 04 chiếc Volvo XC60 T8 Recharge, 04 chiếc Volvo V60 Cross Country và 04 chiếc Volvo S90L Inscription) có giá trị lên đến 30 tỷ đồng.

Dựa trên kết quả của mỗi miền, BTC sẽ chọn ra 14 golfer xuất sắc nhất trong đó: 02 giải Best Gross, 06 golfer Best Net Bảng A, B, C và 06 golfer Best Net khách hàng Volvo các bảng sẽ được mời tham dự chuyến du đấu đến các nước Bắc Âu, kết hợp khám phá quê hương của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên