Trang chủ > LIFE DRIVE > Giải Volvo Golf Championship Vietnam 2024 phía Nam khởi tranh

Giải Volvo Golf Championship Vietnam 2024 phía Nam khởi tranh

# LIFE DRIVE | April 1, 2024

Ngày 29/03/2024 tại 2 sân đồi và hồ - sân golf Long Thành, Đồng Nai đã khởi tranh giải đấu Volvo Golf Championship – Vietnam 2024 vòng loại khu vực phía Nam với thông điệp “Recharge To Shine”. Hàng trăm golfers là các khách hàng sở hữu xe Volvo và một số khách mời là các doanh nhân yêu thích xe hơi cùng thi đấu chọn ra người vô địch giành vé tới Thụy Điển.

Đây là giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 55 năm quan hệ Việt Nam – Thụy Điển do Volvo Car Vietnam tổ chức, bao gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như Volvo Concert, Volvo Kids, đặc biệt là Triển lãm Lagom Successful Lifestyles và ra mắt quyển sách Chuyện Kể Cho Tương Lai.

Giải khu vực phía Nam, cơ cấu giải thưởng gồm 04 xe Volvo ở hạng mục các giải thưởng Hole In One, 07 suất cho các golfer đạt thành tích cao là chuyến du đấu đến các nước Bắc Âu, kết hợp là khám phá quê hương của Volvo tại Gothenburg, Thụy Điển.

Trong giải đấu, Volvo cũng cho ra mắt dòng xe Volvo S90 Recharge. Volvo là hãng xe sang duy nhất tại Việt Nam có đủ bộ xe plug-in hybrid (Recharge) ở tất cả các phân khúc xe.  SUV 7 chỗ (XC90 Recharge), SUV 5 chỗ (XC60 Recharge) tới Sedan phân khúc E (S90 Recharge).

Kết quả vòng loại khu vực phía Nam đã lựa chọn ra 07 gương mặt xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu đi đến Thụy Điển bao gồm 1 Best Gross dành cho khách hàng Volvo, 3 golfer xuất sắc nhất các bảng và 3 khách hàng sở hữu xe Volvo có thành tích tốt nhất các bảng.

Sau vòng loại khu vực phía Nam, Giải Volvo Golf Championship - Vietnam 2024 khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 12/4/2024 để chọn ra 07 gương mặt ở khu vực phía Bắc tại sân Golf Đồng Mô - Hà Nội (2 sân King và Mountain). Tại đây, ngoài 07 suất tham dự vòng chung kết tại Thụy Điển, các golfer vẫn tiếp tục có cơ hội tranh tài với các giải thưởng Hole In One là các mẫu xe Volvo.

Volvo

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên