Trang chủ > REVIEW > Honda Airblade 2025 có tem mới, giá 42 triệu đồng

Honda Airblade 2025 có tem mới, giá 42 triệu đồng

# REVIEW | June 1, 2024

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Air Blade 160cc và 125cc. Ở lần nâng cấp này, Air Blade 2025 có bộ tem trang trí mới cho các phiên bản Thể thao và phiên bản Cao cấp, cùng giá bán khởi điểm từ 42 triệu đồng – 58,4 triệu đồng. Các phiên bản còn lại cũng có thêm mầu mới tăng phần hấp dẫn.

Các mẫu Honda Airblade 125cc và 160cc có thêm hai phiên bản Thể thao và phiên bản Cao cấp với điểm khác biệt ở bộ tem có chữ 125 và 160 hàm ý chỉ dung tích động cơ. Cả hai phiên bản của chiếc Honda Airblade tiếp tục sử dụng động cơ eSP+ 4 van phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch. 

Thiết kế Air Blade 160cc/125cc nổi bật với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Lấy cảm hứng từ hình ảnh “tia sét”, từng góc cạnh, đường nét của mẫu xe vừa cứng cáp vừa hài hòa.

Phiên bản Thể thao là sự pha trộn đầy sống động giữa những gam màu xám xi măng tinh tế, đỏ và đen mạnh mẽ. Mặt nạ trước với mảng ốp đỏ bắt mắt cùng các điểm nhấn thể thao trên tem xe "SPORT" và số “160” thể hiện phân khối động cơ đầy mạnh mẽ, kết hợp logo Air Blade cùng tông được dập nổi.

Với ý tưởng thiết kế kết hợp 2 tông màu tương phản là bạc xanh đen và bạc đỏ đen, phiên bản Cao cấp của Air Blade mới mang diện mạo hoàn toàn khác biệt. Màu đỏ và xanh đen được trang trí xen kẽ, nổi bật từ đầu xe, thân xe đến thanh chắn bùn, cùng với logo Air Blade 3D được mạ crom cao cấp.

Honda Airblade 125 và 160 có sự khác biệt khi phiên bản dung tích 160cc mới được trang bị hệ thống phanh ABS trong khi phiên bản 125cc chỉ được trang bị phanh kết hợp (CBS – Combi Brake system), tuy nhiên cả hai vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh, cốp chứa đồ lớn (23L), cổng sạc USB, đèn pha led…

Do ra mắt trên thị trường vào thời điểm chuyển đổi quy định về thuế GTGT sau ngày 30/6, Vì vậy Honda AirBlade 2025 sẽ có các mức giá bán lẻ từ nhà máy khác nhau, chia thành 2 thời điểm mua cụ thể như sau:

Honda Vietnam

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên