Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda CR-V giành giải thưởng “Car Awards 2023" của Vnexpress

Honda CR-V giành giải thưởng “Car Awards 2023" của Vnexpress

# LIFE DRIVE | January 22, 2024

Lễ công bố và trao giải “Ô tô của năm 2023 - Car Awards 2023" do báo VnExpress tổ chức, mẫu xe Honda CR-V đã vinh dự nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” đứng đầu mọi mẫu xe và cũng đứng thứ nhất giải “Ô tô của năm” phân khúc xe Crossover cỡ C. Ngoài ra mẫu Honda City cũng nhận Giải thưởng “Ô tô của năm” trong phân khúc xe sedan cỡ B. Giải này được bình chọn từ Hội đồng chuyên môn, độc giả và người dùng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô Việt Nam.

Giải thưởng “Ô tô của năm 2023” (Car Awards 2023) là chương trình chuyên nghiệp về bình chọn và vinh danh những mẫu ô tô tiêu biểu ra mắt thị trường trong năm 2023 ở Việt Nam, do báo VnExpress tổ chức. Giải thưởng do Ban giám khảo gồm các chuyên gia đánh giá xe hàng đầu như nhà báo, huấn luyện viên lái xe, nghiên cứu sản phẩm, kỹ thuật và các giám khảo độc lập bình chọn.  

Tại Lễ công bố và trao giải “Ô tô của năm 2023”, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm trong phân khúc, hai mẫu xe mới ra mắt trong năm 2023 của Honda Việt Nam (HVN) là Honda CR-V và Honda City lần lượt nhận giải “Ô tô của năm” phân khúc xe Crossover cỡ C và phân khúc xe gầm thấp cỡ B. Đặc biệt, với số điểm cao nhất, Honda CR-V tự hào khi được vinh danh với Giải thưởng danh giá nhất “Ô tô của năm” toàn thị trường 2023 dựa trên phương thức đánh giá kỹ lưỡng từ Ban tổ chức, nhằm chọn ra mẫu xe Đáp ứng nhu cầu hiện tại của Khách hàng Việt Nam - Cập nhật xu hướng của ngành ô tô thế giới - Dự báo và gợi mở nhu cầu cho người tiêu dùng trong tương lai.

VNE

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên