Trang chủ > REVIEW > Honda CR-V thế hệ mới lộ thêm ảnh nội thất

Honda CR-V thế hệ mới lộ thêm ảnh nội thất

# REVIEW | June 21, 2022

Mẫu xe bán rất chạy CR-V mới, sau khi lộ các hình ảnh ngoại thất, Honda tiếp tục giới thiệu sớm hình ảnh về khoang nội thất của CR-V 2023 (thế hệ mới). Đồng thời hãng xe Nhật cũng hứa hẹn sẽ tung thêm một số chi tiết và thông tin mới vào ngày 12/7, nhiều dự đoán cho rằng đó sẽ là thời điểm ra mắt của mẫu crossover thế hệ mới này.

Hình ảnh nội thất cho thấy CR-V thế hệ mới có khoang cabin lấy cảm hứng từ Honda Civic, đặc biệt ở bảng táp-lô của xe với cách bố trí cửa gió điều hòa theo chiều ngang, màn hình giải trí cỡ lớn dạng nổi và cụm nút điều chỉnh điều hòa cũng như vô-lăng có nhiều nét tương đồng. Tuy nhiên, Honda CR-V 2023 được tạo khác biệt ở bảng điều khiển trung tâm. Theo đó, cần số vật lý vẫn giữ nguyên như trước nhưng được đặt sang bên phải trong khi bên trái của bảng điều khiển có các nút bấm như phanh tay điện tử, giữ phah tự động cũng như các nút chức năng khác.

Thiết kế nội thất của Honda CR-V cũ và mới

Cùng với đó, 2 bên cánh cửa của mẫu crossover này cũng được bố trí khác so với Civic, da bọc màu đen còn được kết hợp với chỉ và viền trang trí màu đỏ giúp tăng tính thể thao và trang trọng. Màn hình giải trí nhiều khả năng vẫn có các kích thước 7 inch hoặc 9 inch trong khi cụm đồng hỗ kỹ thuật số được dự đoán sẽ có kích thước lớn hơn trước.

Mới đây, các hình ảnh ngoại thất của CR-V thế hệ mới cho thấy những khác biệt lớn so với thế hệ hiện tại ở lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, đèn hậu cũng như các chi tiết ốp trang trí.

Hiện chưa rõ hệ thống động lực của Honda CR-V thế hệ mới nhưng dự kiến mẫu xe này vẫn giữ các tùy chọn trước đây; máy xăng 1.5L 4 xi-lanh tăng áp tương tự như hiện nay, kèm theo dòng động cơ Hybrid  2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp mô tơ điện, giúp xe đạt công suất tối đa 212 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, nhiều dự đoán cho rằng xe cũng tiếp tục được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên