Trang chủ > REVIEW > Honda CR-V thế hệ mới vừa lộ vài hình ảnh xe

Honda CR-V thế hệ mới vừa lộ vài hình ảnh xe

# REVIEW | May 27, 2022

Honda vừa chính thức tung ra những bức ảnh "hé lộ" đầu tiên về CR-V thế hệ mới 2023. Dù chỉ đưa ra vài góc ảnh, nhưng đã cho thấy hình dáng cơ bản của mẫu crossover rất ăn khách này sắp ra mắt trong năm nay.

Honda CR-V đã được cho lộ diện một số chi tiết ở cả phần đầu và đuôi xe, với điểm nhấn chính là các ốp viền tối màu kết hợp các thanh mạ Chrome. Đèn pha của xe vẫn có hình dáng cũ nhưng mỏng hơn và lấy cảm hứng từ mẫu xe thuần điện Prologue, lưới tản nhiệt dạng lưới trong khi phía dưới sở hữu nhiều kheo hút gió. 

Ở phía sau, Honda tiếp tục trang bị cụm đèn hậu chữ L nhưng được bố trí đồ họa khác biệt so với trước đây. Trong khi đó, cản dưới sở hữu điểm nhấn màu bạc với hình dáng tương tự các ống xả.

 

Hiện chưa rõ hệ thống động lực của Honda CR-V thế hệ mới nhưng dự kiến mẫu xe này vẫn giữ các tùy chọn trước đây, với hệ thống Hybrid sở hữu động cơ 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên kết hợp mô tơ điện, giúp xe đạt công suất tối đa 212 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, nhiều dự đoán cho rằng ở các thị trường nhỏ, CR-V tiếp tục được trang bị máy xăng 1.5L 4 xi-lanh tăng áp như hiện nay, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên