Trang chủ > REVIEW > Honda LEAD đời mới đẹp và công nghệ tiện nghi hơn, giá từ 39,5 triệu đồng

Honda LEAD đời mới đẹp và công nghệ tiện nghi hơn, giá từ 39,5 triệu đồng

# REVIEW | September 7, 2024

Honda LEAD mẫu xe tay ga nữ giới bán chạy và phổ biến nhất ở Việt Nam cả về sự tiện dụng lẫn độ bền, mới có phiên bản nâng cấp 2025, nhà sản xuất Honda Việt Nam cho biết xe đã có mặt tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ Honda ủy nhiệm trên toàn quốc từ ngày 4/9/2024 với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt, giá bán 39,56 - 45.64 triệu đồng. Đặc biệt Honda Lead đời mới đã có hệ thống phanh ABS.

Honda LEAD đã có phiên bản nâng cấp mới 2025, thay đổi về thiết kế như xe cao cấp và thêm nhiều tính năng vận hành thông minh và các thiết kế tiện lợi mới. Phiên bản mới có giá bán xuất xưởng từ 39,56 triệu đồng. Thiết kế của Honda LEAD 2025 được cải tiến mang các đường nét thanh mảnh, mặt trước có dạng chữ V với các cụm đèn có thiết kế mới kết hợp với các chi tiết trang trí mạ chrome, hai bên thân xe có các đường gờ dọc tạo hình 3D, logo LEAD cũng được làm lại, mặt đồng hồ mới kết hợp giữa analog và kỹ thuật số.

Điểm giữ nguyên ở mẫu xe mới vẫn là dòng động cơ eSP+ 125 cc rất bền bỉ như cũ, nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt vận hành là Lead được bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS (phiên bản Đặc biệt.). Những điểm hấp dẫn ở Honda Lead 2025 là được trang bị nhiều tiện ích hơn trước như: Hộc đề đổ trước dung tích lớn hơn tích hợp thêm cổng sạc USB type C hiện đại, cốp dưới yên xe 37 lít bổ sung đèn soi và tấm chia ngăn, hệ thống chìa khóa thông minh, đèn phía trước luôn sáng khi xe vận hành.

Trong phân khúc xe tay ga cho nữ giới, Honda LEAD vẫn được ưa chuộng và bán tốt nhất nhờ thiết kế tiện dụng bền bỉ so với Yamaha Grande, Piaggio, Vespa

HVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên