Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda Thanks Day, Ngày hội trưng xe náo nhiệt ca múa đua xe trẻ con

Honda Thanks Day, Ngày hội trưng xe náo nhiệt ca múa đua xe trẻ con

# LIFE DRIVE | January 4, 2023

Honda Việt Nam đã hâm nóng cuối năm 2022 bằng loạt hoạt động trình diễn, ca nhạc, vui chơi, đua xe chụp ảnh sôi nổi suốt hai ngày sự kiện Honda Thanks Day (31/12/2022 - 1/1/2023). Người dân Hà Nội được ngắm toàn bộ các mẫu xe của Honda qua các show Diễu hành trên đường đua F1, xem đua mô tô Việt Nam 2022. Cùng nhiều trò giải trí hấp dẫn khác như thi vũ đạo, giao lưu cùng cầu thủ Quốc gia,... Đặc biệt có sự xuát hiện của xe máy điện Honda U-Go cho người dân làm quen!

Cuối năm 2022, Honda Việt Nam vừa tổ chức ngày hội Honda Thanks Day như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành trong suốt những năm qua. Ngay trong ngày đầu diễn ra chuỗi sự kiện, nhiều hoạt động như các trò chơi tập thể, Gymkhana, khảo sát và trưng bày xe, Kid racing....cũng đã thu hút nhiều người, đặc biệt là đối tượng trẻ em được đưa tới tham gia rất đông ở các khu vui chơi và nhận quà.

Ấn tượng ngay lối vào check-in là khu triển lãm tái hiện con đường Honda, nơi trưng bày và đã ghi lại các cột mốc cũng như tất cả các mẫu xe của Honda cho mọi người thưởng lãm.

Tham gia đông nhất là Hoạt động lái thử xe máy, mô tô PKL và ô tô. khách hàng được trực tiếp khám phá các khả năng "tốc độ" được coi là bản sắc thương hiệu của Honda qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance.

Các tay lái trẻ mê mô tô có cơ hội hiếm hoi để lái thử hầu hết mọi loại xe máy PKL của Honda từ các dòng Sport tới Touring, Adventure trên cả đường đua F1 lẫn đường địa hình Off-road đầy hưng phấn.

Khách hàng được trải nghiệm các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe dẫn đầu phân khúc của HVN như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R

Với dòng xe máy phổ thông, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô. Đặc biệt trong hoạt động lái thử này, lần đầu tiên có sự xuất hiện của hai mẫu xe máy điện cực lạ của Honda là U-Go và U-Be.

Các xe này được sản xuất bởi liên doanh Wuyang Honda - Trung Quốc. Xe sở hữu kiểu dáng scooter quen thuộc nhưng nhỏ gọn với mô tơ điện được tích hợp thẳng vào bánh sau. Honda U-Go là mẫu xe máy điện giá rẻ được Honda ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 8/2021. Bên cạnh U-Go là mẫu xe điện cỡ nhỏ U-Be với kích thước nhỏ gọn dành cho 1 người.

Honda U-Go dài 1.790mm, cùng với chiều cao yên 740 mm và khoảng sáng gầm 130 mm. Xe sử dụng lốp 12 inch 90/90 phía trước và 10 inch 100/90 phía sau; thể tích cốp 26 lít, trọng lượng không tải 83 kg, tải trọng 150 kg. Honda U-Go được trang bị mô tơ điện công suất 1.200W tối đa có thể đạt 1.800W, xe có thể đạt tốc độ tới 53 km/h, 2 chế độ lái Eco và Sport, cùng với đó là khả năng chống nước IP67. Cung cấp năng lượng cho U-Go là cụm pin Lithium ion 48V 30,6Ah cho công suất 1,44 kWh và quãng đường tối đa 1 lần sạc đạt 65 km.

Honda U-Be nhỏ bé hơn - dài 1.695mm, trang bị mô tơ điện công suất 350W, tốc độ tối đa 25 km/h và không chống nước; cụm pin Lithium ion 48V 24Ah với công suất 1.152 kWh, cho khả năng di chuyển tối đa 80 km trước khi cần sạc lại.

Thực tế, Honda U-Go đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam từ đầu năm 2022, dự kiến nếu bán ra tại thị trường trong nước sẽ tham gia phân khúc xe máy điện giá rẻ, có thể là đối thủ trực tiếp của VinFast Evo200 (giá 22 triệu đồng không pin và 41,9 triệu đồng kèm pin) và Yamaha Neo's (50 triệu đồng). Đáng lưu ý là sự xuất hiện của cả hai mẫu xe máy điện này của Honda diễn ra cùng lúc với sự kiện Yamaha ra mắt và chính thức bán xe máy điện NEO`s tại Đà Nẵng. Mặc dù trước đây Honda tuyên bố đôi xe điện này chỉ dành cho thị trường Trung Quốc,. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể sớm đón nhận chiếc Honda điện tí hon này tại Việt Nam.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên