Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda Thanks Day - Siêu lễ hội biểu diễn xe Honda mừng năm mới

Honda Thanks Day - Siêu lễ hội biểu diễn xe Honda mừng năm mới

# LIFE DRIVE | December 4, 2022

Trong 2 ngày 31/12/2022 và 01/01/2023 tại đường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức ngày hội Honda Thanks Day với hàng chục hoạt động thể thao tốc độ và âm nhạc bùng nổ.. như một lời tri ân gửi tới khách hàng đã đồng hành cùng Honda trong suốt những năm qua.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng những màn biểu diễn thể thao lần đầu tiên diễn ra tại đường đua F1. Khu vực bắt đầu vào triển lãm sẽ tái hiện con đường Honda, cùng các sản phẩm tiêu biểu. Đây sẽ là khu vực check-in thú vị không thể bỏ qua khi đến với Honda Thanks day. Điểm nhấn trong khu vực trưng bày có sự góp mặt đặc biệt của Honda Civic Type R hoàn toàn mới.

Ngày hội cũng sẽ có một sản phẩm xe máy mới, mang xu hướng thể thao, được cộng đồng yêu xe mong đợi sẽ chính thức phân phối ra thị trường trong nước. Toàn bộ xe máy, phân khối lớn cũng được trưng bày tại khu vực triển lãm.

Khách tới Honda Thanks Day sẽ được trực tiếp tham gia hoạt động lái thử xe cả ô tô lẫn xe máy, xe phân khối lớn. Khách hàng sẽ khám phá khả năng vận hành vượt trội vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm xe Honda thông qua hoạt động lái thử xe Feel The Performance. Với xe máy, khán giả có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái từ phân khúc xe số, xe ga, xe côn tay đến xe mô tô, xe thể thao phân khối lớn đủ các dòng xe 500cc, 650cc cùng những xe khủng như Gold Wing, Africa Twin, Rebel 1100, CBR1000RR-R Fireblade, CB1000R.

Trong buổi chiều ngày 31/12/2022 cũng sẽ diễn ra Chặng cuối giải đua xe mô tô Việt Nam 2022 để tìm ra những tay đua xuất sắc nhất của từng hệ đua tại đường đua F1 Mỹ Đình. Chặng 4 tiếp tục là cuộc tranh tài của các tay đua tại 5 hạng mục thi đấu: Vietnam Talent Cup, Blade 110, Winner X 150, CBR150R, UB150. Đây là lần đầu tiên VMRC được tổ chức tại sân đua F1.

Trong ngày 01 tháng 01 năm 2023, khán giả sẽ được xem các màn biểu diễn xe chuyên nghiệp đến từ các chuyên gia đua xe thể thao ô tô và xe máy. Honda Thanks Day cũng mang đến một chuỗi hoạt động trải nghiệm hấp dẫn: Chung kết cuộc thi “Honda – Uni bước nhảy sống động” dành cho học sinh, sinh viên, cuộc thi “Honda Fun Run – đường chạy đa sắc”, cuộc thi sáng tạo “Chiến thần thể thao”. Các hoạt động giải trí đa dạng khác bao gồm: hoạt động kết nối và tương tác với các cầu thủ bóng đá của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, trải nghiệm lái thử xe điện hai bánh, Song song với các hoạt động diễn ra tại Honda Thanks Day vào ban ngày, sẽ có rất nhiều nghệ sĩ/KOLs góp mặt trong sự kiện để hâm nóng bầu không khí cho khán giả thủ đô như Tăng Duy Tân, Dalab, Cá Hồi Hoang.

Bùng nổ cảm xúc với dàn sao “đỉnh chóp” tại đêm nhạc hội và countdown

Điểm nhấn ấn tượng của ngày hội là đêm nhạc countdown chào đón năm mới, đưa khán giả bùng nổ với mọi cung bậc cảm xúc tưng bừng niềm vui và hy vọng. Không khí của sự kiện “đếm ngược” này sẽ càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đen Vâu, Trúc Nhân, Đức Phúc, Min, Low G và Ngọt Band. 

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên