Trang chủ > TECH > Honda Việt Nam giới thiệu dầu nhớt chuyên biệt cho xe máy

Honda Việt Nam giới thiệu dầu nhớt chuyên biệt cho xe máy

# TECH | March 3, 2024

Công ty Honda Việt Nam (HVN) ra mắt thương hiệu dầu nhờn toàn cầu với tên gọi ProHonda, giúp tối ưu công suất cho động cơ xe máy Honda. Hãng cũng thông báo sẽ phân phối và khuyến khích khách hàng Việt Nam sử dụng các loại dầu nhớt dành riêng cho các loại xe máy Honda trên thị trường.

Honda Việt Nam chính thức ra mắt thương hiệu dầu nhớt toàn cầu ProHonda tới thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ phát huy tối đa công suất và tiềm năng của động cơ xe máy Honda. Dầu nhớt ProHonda được nghiên cứu bởi chính những kỹ sư phát triển động cơ Honda Motor, với kinh nghiệm gần 70 năm dầu nhớt Honda đề cao 3 yếu tố: “Tiết kiệm nhiên liệu”, “Độ bền”, “Chi phí”, cùng những thử nghiệm nghiêm ngặt.

Một trong những giá trị tuyệt vời mà dầu nhờn ProHonda mang lại chính là độ nhớt thấp. Độ nhớt thấp cho chất dầu lỏng hơn, nhanh chóng bôi trơn toàn bộ các chi tiết sâu bên trong động cơ, giúp xe khởi động dễ dàng trong mọi điều kiện nhiệt độ. Điều này đem lại sự cân bằng hoàn hảo giữa tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cho động cơ xe Honda. ProHonda sở hữu 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho xe số, xe ga và xe côn tay, với mức giá từ 82 ngàn đồng 1 chai 800ml.

Chữ “Pro” trong ProHonda được kết hợp từ ba từ: “Professional” (Chuyên gia), “Prove” (Được đảm bảo), và “Promise” (Cam kết). Với tên gọi này, Honda muốn gửi tới khách hàng lời cam kết về chất lượng: ProHonda là dầu nhờn tối ưu cho động cơ xe máy Honda.

HVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên