Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda Việt Nam mở chương trình tri ân khách hàng “Triệu lời cảm ơn – Quà khủng Tết lớn”

Honda Việt Nam mở chương trình tri ân khách hàng “Triệu lời cảm ơn – Quà khủng Tết lớn”

# LIFE DRIVE | November 18, 2022

Dành tặng ưu đãi với Khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2023, chương trình “Triệu lời cảm ơn – Quà khủng Tết lớn” (CTKM) là lời Tri ân của Công ty Honda Việt Nam (HVN) tới tất cả khách hàng đã, đang, sẽ đồng hành và luôn yêu mến thương hiệu Honda. Quà tặng có thể đến với khách hàng may mắn là xe Honda SF350i đẳng cấp.

Từ ngày 15 tháng 11 năm 2022 đến ngày 21 tháng 01 năm 2023, HVN chính thức triển khai CTKM mang tên gọi “Triệu lời cảm ơn – Quà khủng Tết lớn”, chương trình diễn ra đồng thời với hai nội dung khuyến mại: Quay thưởng may mắn cho tất cả khách hàng mua xe Honda với 99 Giải Đặc biệt – mỗi giải là 1 xe SH350i đẳng cấp, 999 giải Nhất – mỗi giải là 1 xe Vision sành điệu và tặng quà tri ân với hàng trăm ngàn phần quà hấp dẫn khác dành riêng cho khách hàng mua xe Winner X, Vision, Wave Alpha, và Blade dịp Tết 2023.

Chương trình Quay thưởng may mắn với mỗi sản phẩm đã mua tại HEAD hoặc các cửa hàng bán xe máy tổng hợp, khách hàng có 01 lần đăng ký và tham gia quay thưởng tại HEAD gần nhất. Ngoài ra HVN cũng tặng quà áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức bằng các hiện vật có giá trị. Đối với khách hàng mua Honda Winner X sẽ được nhận một Điện thoại Samsung Galaxy A04s/xe. Đối với khách hàng mua Honda Vision/Honda Wave Alpha/Honda Blade sẽ được nhận một Voucher thẻ điện thoại trị giá 600.000 đồng/xe (áp dụng tại các nhà mạng: Viettel, MobiFone, Vinaphone, G-Mobile, Vietnamobile). Ngoài ra, với 4.000 khách hàng mua xe Honda Winner X đầu tiên tại HEAD hoặc Cửa hàng bán xe máy tổng hợp, khách hàng sẽ nhận thêm một Áo tập thể thao Đội hình Ước Mơ Honda/xe.

Tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp cũng sẽ đồng thời triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp lãi suất thấp dành cho các dòng xe Honda Việt Nam sản xuất thông qua các công ty tài chính”. Theo đó, với mức hỗ trợ mua trả góp lãi suất thấp từ 0.79%/tháng và chỉ trả trước từ 250.000VNĐ, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc xe Honda yêu thích cho riêng mình

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên