Trang chủ > REVIEW > Honda Việt Nam tặng Quà "khủng" cho khách mua xe máy số dịp Hè

Honda Việt Nam tặng Quà "khủng" cho khách mua xe máy số dịp Hè

# REVIEW | July 2, 2022

Khuyến mại trong các tháng hè và chuẩn bị đón chào năm học mới, từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại Hè 2022 “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda” với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng mua xe máy.

Chương trình khuyến mại áp dụng với tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước hoặc tổ chức mua xe Honda Wave Alpha, Honda Blade, Honda Winner X do HVN sản xuất và phân phối tại các Cửa Hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022 (Căn cứ theo ngày trên hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng).

Khách hàng sẽ được hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 800.000 VNĐ/lượt áp dụng khi mua Honda Wave Alpha hoặc Honda Blade.

Chương trình "giảm giá" bằng quà lớn nhất dành cho khách mua dòng xe côn tay underbone Winner X từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9 sẽ được tặng điện thoại Samsung Galaxy A13 hoặc 1 loa bluetooth JBL Charge 4 với giá trị tương đương lên tới 4 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe thể thao phổ thông - đối thủ của dòng xe Yamaha Exciter, được HVN đầu tư quảng bá hình ảnh mạnh nhất với hàng loạt chương trình hoạt động,

Ngoài ra, HVN còn tặng thêm 01 mũ bảo hiểm cả đầu cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua xe Honda Winner X tại HEAD hoặc Cửa hàng bán xe máy tổng hợp tại một số tỉnh thành cụ thể. Tuy nhiên, HVN lưu ý quà tặng không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác (Ví dụ như mua phụ tùng hoặc làm các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tại HEAD...) hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Ngược với tình trạng xe tay ga Honda không có xe bán và giá bị chênh tăng hàng chục triệu đồng. Chương trình ưu đãi mới của HVN đối với các mẫu xe số được coi như một động thái nhằm "xoa dịu" thị trường xe tay ga, đã tăng giá liên tục tại các đại lý trong những tháng gần đây, đồng thời chuyển hướng mua hàng của người tiêu dùng sang các mẫu xe có lượng hàng tồn kho nhiều.

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên