Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda Việt Nam thay dầu miễn phí ô tô và xe máy cho dân lụt

Honda Việt Nam thay dầu miễn phí ô tô và xe máy cho dân lụt

# LIFE DRIVE | September 12, 2024

Chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại mà nhân dân tại các tỉnh miền Bắc đang phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng với các nhà phân phối ô tô Honda và Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tại các tỉnh để hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại do ngập lụt.

Cụ thể, từ ngày 11/09/2024 đến 11/10/2024, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau cơn bão số 3 sẽ được miễn phí 100% các dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, kiểm tra và vệ sinh thân vỏ ở các đại lý xe máy và ô tô của HVN, áp dụng cho xe thuộc 13 tỉnh thành phía bắc gồm: Bắc Giang, Nam Định, Thái Bình, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Sơn La và Bắc Ninh.

Theo cập nhật, tính đến 22h ngày 11/9, bão Yagi đã gây ra thiệt hại về người lên tới 326 người chết và mất tích (181 người chết, 145 người mất tích). Hiện cơ quan chức năng và các đơn vị hỗ trợ vẫn tiếp tục tìm kiếm cứu nạn ở các khu vực ngập lụt và sạt lở ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

HVN

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên