Trang chủ > LIFE DRIVE > Honda Việt Nam triển lãm Honda Motor Show trên hành trình tụ hội Honda Biker Day

Honda Việt Nam triển lãm Honda Motor Show trên hành trình tụ hội Honda Biker Day

# LIFE DRIVE | May 16, 2022

Cuối tuần vừa qua, hơn 200 Biker chạy các dòng xe mô tô PKL của Honda ở khắp Việt Nam đã cùng Honda Việt Nam đã tổ chức Honda Biker Day với hành trình Hà Nội – Ninh Bình. Trên cung đường chạy hàng trăm km, các tay lái mô tô đã cùng nhau chia sẻ nhiều kỹ năng nài xe lý thú. Đặc biệt trong ngày hội này, Honda Việt Nam đã cho trưng bày hàng loạt mẫu xe motor mang tính biểu tượng mà Honda đã từng sản xuất.

Nằm trong các hoạt động đầy thú vị của dân mê mô tô, Honda Biker Day là ngày hội xe dành riêng cho các tay nài Honda, HVN đã mang tới cho 200 tay lái cảm giác căng ga sôi nổi trên quãng đường dài 182km khám phá các khúc cua giữa sự hoang sơ của rừng quốc gia Cúc Phương. Cũng trong ngày hội này, các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Việt Nam còn mang tới những kỹ năng “sống còn” cần có khi lái xe trên đường địa hình với lớp học "Adventure Workshop", cùng các hoạt động mang tính kết nối qua các trò chơi đồng đội mới lạ.

Thú vị  hơn, trong ngày thứ hai của hành trình, một triển lãm Honda Motor Show “di động” được tổ chức với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mô tô mang tính biểu tượng của dòng xe hai bánh mà Honda đã sản xuất. Tín đồ mê xe được khám phá thoải mái những dòng xe flagship được nhiều người quan tâm trong dịp này là CBR1000RR-R, CRL1000L Africa Twin… cùng như các dòng xe nhỏ hơn như CBR650R, CB650R, Rebel 500, đặc biệt là sự xuất hiện của CB500X và CB1000R mới.

Một số hình ảnh trong hành trình Honda Biker Day vừa qua:

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên