Trang chủ > REVIEW > Honda Vision phiên bản mới, thay tem đổi màu, giá 30,7 triệu đồng

Honda Vision phiên bản mới, thay tem đổi màu, giá 30,7 triệu đồng

# REVIEW | December 1, 2022

Mẫu xe tay ga Honda Vision bán chạy và gây "náo loạn" thị trường nhiều nhất năm 2022, vừa được Honda Việt Nam (HVN) cho ra mắt phiên bản nâng cấp mới năm 2023. Vẫn theo truyền thống của HVN, xe máy đời mới chủ yếu là thay tem và thêm mầu khác tạo sức hút lạ. Honda Vision 2023 có 4 phiên bản, chiếc xe này có giá bán khởi điểm từ 30,7 tới 36,6 triệu đồng, bắt đầu bán từ 13/12/2022 .

Honda VISION là mẫu xe tay ga nhỏ bán tốt nhất tại Việt Nam, lí do nhờ chiếc xe này  thừa hưởng thiết kế mang đặc trưng phong cách của dòng xe máy hạng sang là SH, nhưng Vision vẫn giữ được nét thanh thoát và nhẹ nhàng linh hoạt trong sử dụng, nhờ những đường sắc nét, trẻ trung và kích thước nhỏ tạo sự linh hoạt trong di chuyển.

Honda Vision dành cho năm 2023 sẽ không có khác biệt về trang thiết bị, mà chỉ có khác biệt về màu sơn và bộ tem xe mới. Một số ưu điểm chất lượng cốt lõi vẫn giữ nguyên như mặt đồng hồ với màn hình hiển thị LED hiện đại, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) giúp giảm tiếng ồn. Khung dập hàn la-de (laser) thông minh thế hệ mới eSAF do Honda phát triển mang lại cho VISION một bộ khung cứng cáp, có trọng lượng nhẹ hơn với độ bền cao.

Honda Vision vẫn sẽ dùng động cơ eSP 110cc làm mát bằng không khí đi kèm hệ thống ngắt động cơ tạm thời (idling stop) cùng cụm đồng hồ với màn hình hiển thị LED, hệ thống khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ dung tích 15,8 lít, hộc đựng đồ phía trước có cổng sạc và nắp đậy…

Honda VISION 2023 ở phiên bản thể thao có 2 màu mới: Sắc đen huyền bí đem lại cảm giác mạnh mẽ và màu xám ăn theo phong cách từ SH350i giúp nổi bật. Đặc biệt, phiên bản thể thao cụm đèn trước của VISION đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói.

Phiên bản đặc biệt của VISION sở hữu màu xanh dương nhám mới lạ nổi bật và cuốn hút cùng các họa tiết tinh tế tem mới. Đối với phiên bản Cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn các màu sắc vốn được ưa chuộng là đỏ đen, trắng đen và đen sẽ tiếp tục được giữ nguyên.

Phiên bản VISION 2023 sẽ chính thức bán ra thị trường vào ngày 13 tháng 12 năm 2022 thông qua các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên