Trang chủ > REVIEW > Honda Wave Alpha đời mới Tem to giá 18,2 triệu đồng

Honda Wave Alpha đời mới Tem to giá 18,2 triệu đồng

# REVIEW | August 19, 2022

Honda Wave đời mới 2023 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam. Vẫn như thông lệ, động cơ không đổi, có thay mới một số đặc điểm nhận diện của mẫu xe bao gồm bộ tem xe hoàn toàn mới, hoạ tiết mới, đặc biệt là tem xe khổ lớn chiếm hầu như toàn bộ phần hông xe, giúp dễ dàng nhận biết ấn tượng.

Honda Wave Alpha phiên bản nâng cấp mới (2023) sẽ có ba lựa chọn Trắng bạc, xanh bạc và đỏ bạc và sẽ có một phiên bản đặc biệt có màu đen nhám hiện đại, hứa hẹn mang tới những khác biệt cho khách hàng. Như thường lệ, Honda Wave Alpha 110 mới vẫn sẽ sử dụng động cơ 110cc với chế hoà khí (bình xăng con) và hộp số tròn 4 cấp, ly hợp tự động.

Wave 110 cho công suất 8,3 mã lực và momen xoắn 8,44 Nm. Chiếc xe này vẫn rât phù hợp vì khỏe, đơn giản, gọn lanh.. của dòng xe bình dân có khả năng vận hành đa dạng, bền bỉ; gầm xe cao, yên xe dài và linh hoạt, cụm đồng hồ dễ quan sát, tiêu hao nhiên liệu thấp…

Honda Wave Alpha 110cc phiên bản mới có giá bán khởi điểm 18,19 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 18,79 triệu đồng cho phiên bản đen nhám đặc biệt. Chiếc xe này vẫn được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện)

MInh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên