Trang chủ > REVIEW > Honda Wave Alpha và Super Cub C125 ra mầu sơn Retro

Honda Wave Alpha và Super Cub C125 ra mầu sơn Retro

# REVIEW | July 11, 2024

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu phiên bản mới mang mầu sắc Cổ điển cho dòng xe Honda Wave Alpha và tùy chọn màu mới dành cho mẫu Super Cub C125, mặc dù chỉ là mầu sơn mới, nhưng đây là những yếu tố rất thú vị để hút khách trẻ đang rất ưa chuộng phong cách Retro - hoài cổ.

Với mầu sơn mới, Honda Wave Alpha phiên bản Cổ điển 2025 sẽ có 2 tùy chọn màu Xám và Xanh, và cả hai đều có phần yếm xe được phối màu nhạt hơn so với thân xe, cùng với bộ tem mới với logo "Wave Alpha" có kiểu chữ retro nổi bật. Honda Wave Alpha vẫn có thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, phù hợp với vóc dáng người Việt. Xe được trang bị bị động cơ 110cc bền bỉ, dòng xe Wave Alpha sở hữu khả năng vận hành tốt với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44Nm tại 5.500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, HVN cũng bổ sung màu Xanh Trắng hoàn toàn mới dành cho mẫu Super Cub C125. Phối màu này đặc trưng bởi lớp sơn nhũ ánh kim màu xanh cổ điển, đan xen các mảng ốp sơn trắng, cùng yên xe màu đỏ lạ mắt. Bên cạnh đó, động cơ của Super Cub được mạ crom và phủ một lớp sơn nhũ bóng bẩy.

Wave Alpha Retro và Super Cub C125 2025 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 23 tháng 7 năm 2024 thông qua hệ thống HEAD của Honda Việt Nam với giá bán 18,9 triệu đồng cho Wave Alpha và 86,3 - 87,3 triệu đồng cho mẫu Super Cub C125 (áp dụng theo mức thuế VAT 8% đến hết năm 2024).

Bằng cách kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, những thay đổi này mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập màu sắc hoài cổ đa dạng và đầy thú vị, nhiều lựa chọn hơn để thể hiện cá tính bản thân. Từ đó, HVN mong muốn vun đắp tình yêu và niềm tự hào khi sở hữu một chiếc xe số cổ điển, tôn vinh giá trị lịch sử và huyền thoại của dòng xe này.

Honda

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên