Trang chủ > REVIEW > Honda Wave RSX ra phiên bản 2023 giá 21,7 triệu đồng

Honda Wave RSX ra phiên bản 2023 giá 21,7 triệu đồng

# REVIEW | December 2, 2022

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe số Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 với một số nâng cấp về mặt thiết kế và trang bị và tên gọi, cùng với đó các phiên bản và giá bán xe cũng tăng nhẹ so với trước đây.

HVN luôn áp dụng chiến lược phiên bản đi kèm màu sắc nhằm tập trung hơn và đồng bộ cá tính qua từng phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng trang bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng. Vì vậy dòng Wave RSX FI 110 đời 2023 cũng sẽ thay đổi màu sắc và cả tên gọi.

Các phiên bản của Wave RSX FI 110 năm 2023 được thay đổi tên gọi, không còn theo trang bị vành và phanh như trước, giờ xe có các phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Thể thao. Riêng phiên bản Thể thao có 3 tùy chọn màu mới (Trắng đen, Đỏ đen, Xanh đen) với giá bán cao nhất.

Phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) được bổ sung màu Đen nhám tạo ấn tượng mạnh mẽ cho mẫu xe.

Các dấu ấn Thiết kế, mặt nạ, sườn yếm, đèn... vẫn như trước, với cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh, đồng hồ được bố trí dễ dàng quan sát các thông số vận hành và logo RSX nổi bật phía trên tạo dấu ấn. Điểm nhấn ấn tượng trong tem xe của phiên bản mới Wave RSX FI 110 là phong cách thiết kế với các đường nối phá cách trên thân xe. Logo 3D “RSX” trên phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) kết hợp với tem được thiết kế riêng cho từng phiên bản giúp người dùng thể hiện những nét cá tính khác biệt.

Honda Wave RSX FI 110 vẫn được trang bị động cơ 110 cc với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đặc biệt, sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe trước đây được chuyển từ dạng sách in sang dạng điện tử với mong muốn đẩy mạnh số hóa dịch vụ và góp phần bảo vệ môi trường.

Wave RSX FI 110 phiên bản 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 17 tháng 12 năm 2022. Giá bán tăng thêm với phiên bản Thể thao và Đặc biệt, tăng khoảng 600.000 đồng, giá phiên bản Tiêu chuẩn gần như giữ nguyên. Lưu ý về giá sang năm 2023, các mẫu xe máy cũng sẽ tăng giá lên mức cao hơn do thuế VAT tăng trở lại mức 10% như trước đây.

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên