Trang chủ > REVIEW > Honda Winner X ra mắt đời 2022 thêm công nghệ

Honda Winner X ra mắt đời 2022 thêm công nghệ

# REVIEW | December 23, 2021

Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu thế hệ hoàn toàn mới WINNER X 2022 với thiết kế sắc bén và chắc chắn với đường cắt chữ V đậm chất khí động học, đèn xi nhan tích hợp thon gọn cùng những tiện nghi lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe này.

Mẫu xe côn tay WINNER X đời 2022 vừa được ra mắt với vài thiết kế thay đổi mang tính khí động học cao, mặt nạ trước có ngoại hình mới đậm chất ngầu, góc cạnh với các đường cắt nét tạo hình chữ V mang lại cảm giác gọn gàng, chắc chắn khi trải nghiệm ở những dải tốc độ cao. Các đường vát đầu xe sắc nhọn, hầm hố, nối liền là đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe.

Toàn bộ hệ thống đèn của thế hệ mới được trang bị công nghệ LED. Đèn pha LED phía trước được thiết kế mới đảm bảo độ gọn và sự sắc nét cao, kết hợp với viền trên mạ xanh đem lại dải ánh sáng màu mỗi khi đèn được bật sáng.

Đuôi xe gọn mới giúp WINNER X 2022 thế hệ mới được "gọt" lại ra dáng xe thể thao hơn. Phiên bản hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được cải tiến tinh tế, sử dụng công nghệ LCD với diện tích màn hình lớn, công tơ mét được bố trí hiển thị các chỉ số một cách dễ nhìn và thuận tiện cho người sử dụng. Điểm nhấn tiếp theo trong thiết kế thế hệ mới WINNER X 2022 đến từ ống xả mới, góc nghiêng của đuôi ống xả được giảm xuống 20 độ, tạo sự thoải mái tối đa cho cả người lưu thông phía sau.

Thế hệ mới WINNER X 2022 vẫn được trang bị khối động cơ cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên cả 3 phiên bản. Trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao, được trang bị bộ sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước; xích có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe mỗi ngày dù lái xe trên quãng đường dài, đồng thời tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn; hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

WINNER X 2022 có 3 phiên bản: Thể thao, Đặc biệt và Tiêu chuẩn. Với những khách hàng định hình chất riêng khác biệt hoàn toàn, phiên bản Thể thao là sự lựa chọn hoàn hảo, sự kết hợp các chi tiết phối nền màu Đỏ với tem hòa trộn hai màu Xanh Trắng. Phiên bản Đặc biệt với chất liệu nhám phủ 3 tông màu cơ bản Đen, Đỏ và Xám, mang lại hình ảnh mạnh mẽ. Mức giá bán lẻ của WINNER X mới từ 46 triệu đến 50,490 triệu đồng.

Minh Hạnh

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên