Trang chủ > REVIEW > Hyundai Accent 2024 giá 439 triệu đồng, thiết kế cực xịn

Hyundai Accent 2024 giá 439 triệu đồng, thiết kế cực xịn

# REVIEW | May 31, 2024

Hyundai Accent 2024 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt Việt Nam, xe có 4 phiên bản với ngoại hình thay đổi đẹp vượt bậc trong phân khúc, không còn nét nào của xe bình dân. Giá bán tăng thêm không nhiều, khởi điểm từ 439 đến 569 triệu đồng. Đặc biệt ở phiên bản mới, Hyundai Accent 2024 với triết lý thiết kế "Sensuous Sportiness" mới nhất giúp xe đẹp không kém mẫu xe cao cấp hơn là Elantra. Hyundai Accent 2024 cũng được trang bị công nghệ đầy đủ không thua gì xe cao cấp.

Thiết kế mới hiện đại giúp Accent có dáng thể thao, năng động và sang trọng khác hẳn thế hệ cũ, mang nhiều đường nét tương tự như Elantra. Tổng thể xe mang phong cách fastback với phần trụ C được vuốt kéo dài với nắp cốp, đem đến một thiết kế liền mạch cùng hiệu quả khí động học cao. Thân xe có phần hông dập nhiều đường cắt gấp bất đối xứng nhìn rất năng động, phần thân này giống hệt như các xe cao cấp của hãng.

Ấn tượng nhất là dải đèn LED định vị ban ngày được kéo dài ngang hết toàn bộ chiều rộng xe (Trừ bản thấp là nẹp crom giả Led). Cụm đèn chiếu sáng full LED được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế mở rộng, tăng diện tích lấy gió đồng thời giúp tạo nên vẻ bề thế, ấn tượng hơn cho Accent. Phần đuôi nổi bật với dải đèn LED kéo dài hết chiều rộng tương tự phần đầu xe. Đèn lùi và báo rẽ được đặt ở vị trí tách biệt. Cản sau tạo hình hoa văn kim cương.

Lazang xe sử dụng mâm xe kích thước 16 inches cùng lốp kích cỡ 205/55 R16 cho phiên bản cao cấp (các bản thấp hơn sử dụng lazang 15 inches cùng lốp kích cỡ 185/65R15). Tay nắm cửa của xe mạ Crom tích hợp cảm biến mở cửa, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan dạng LED.

Bên trong cabin, xe cũng khá rộng rãi nhờ kích thước tổng tăng thêm từ kết cấu khung gầm mới. "Đồ chơi" được trang bị ngập xe ở các bản cao cấp như; màn hình cảm ứng 8 inches tích hợp camera lùi. Màn hình hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp Android Auto/Apple Carplay không dây cùng với 6 loa Bose chất lượng cao. Màn hình thông tin của xe là loại kĩ thuật số giống với Accent thế hệ hiện tại, có thể thay đổi chủ đề theo chế độ lái. Cần số bọc da như Audi, Ghế xe cũng được bọc da, tích hợp cả thông khí làm mát lưng ghế, được thiết kế ứng dụng vật liệu mới đảm bảo trọng lượng nhẹ nhưng vẫn chắc chắn, bền bỉ, hàng ghế sau (Bản cao cấp) có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ.

Các tiện nghi khác trên All New Accent có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cổng sạc Type-C cho hàng ghế trước/sau, sạc không dây chuẩn Qi, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp, điều khiển hành trình Cruise Control, cốp sau điều khiển thông minh, khởi động từ xa,... Trang bị không thua một chiếc xe đầy đủ những tiện nghi cao cấp.

Accent 2024 được giới thiệu tại Việt Nam trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe có 2 lựa chọn hộp số: hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển và hộp số sàn 6 cấp.

Đáng ngạc nhiên là Hệ thống an toàn thông minh SmartSense cũng được trang bị trên Accent 2024 - một chiếc xe bình dân, bao gồm các tính năng như: Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước FCA; Hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù BCA; Hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường LFA & LKA; Hệ thống cảnh báo xe phía trước di chuyển LVDA; Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA; Hệ thống đèn tự động thông minh AHB; Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW; Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế..

Hyundai Accent thế hệ thứ 6 là sự thay đổi toàn diện từ thiết kế, kích thước nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, hệ thống an toàn, động cơ - hộp số… Xe được phân phối với 4 phiên bản khác nhau và 7 lựa chọn màu sắc. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Một thay đổi khá hấp dẫn chính là mức tiêu thụ xăng của Accent 2024 đã giảm rất nhiều so với mức "Ăn xăng" trước đây, chỉ số mới chỉ còn dưới 6l/100km.



Giá bán lẻ khuyến nghị cho từng phiên bản (đã bao gồm thuế VAT):

  • Accent 1.5 MT : 439.000.000 đồng
  • Accent 1.5 AT : 489.000.000 đồng
  • Accent 1.5 AT Đặc biệt : 529.000.000 đồng
  • Accent 1.5 AT Cao cấp : 569.000.000 đồng

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên