Trang chủ > REVIEW > Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, Thiết kế lột xác

Hyundai Accent thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, Thiết kế lột xác

# REVIEW | May 20, 2024

Hyundai Accent hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 3/2023. Ở thế hệ mới, Hyundai Accent có ngoại thất và nội thất được thiết kế lại hoàn toàn, đi kèm một loạt các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc. Thông tin ra mắt tại Việt Nam của xe này cũng vừa được hé lộ có thể Accent thế hệ mới sắp được trình làng trong cuối tháng.

Bước sang thế hệ mới, Hyundai Accent 2024 được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ. Ngoại thất tuân theo triết lý thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất và lấy nhiều cảm hứng từ các mẫu sedan toàn cầu Elantra và Sonata. Trong khi nội thất được lột xác hoàn toàn để nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của mẫu xe năm chỗ.

Hyundai Accent thế hệ mới khác hẳn ở lưới tản nhiệt cỡ lớn với các điểm nhấn màu đen nổi bật, cụm đèn pha tách rời hài hòa với thiết kế đẹp mắt, dải đèn LED chạy ban ngày trải dài toàn chiều rộng mui xe kết hợp với những đường gân dập nổi sắc nét trên nắp ca-pô mang đến vẻ ngoài thể thao và cá tính hơn. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED hình chữ L, cốp xe kiểu dáng đẹp với cánh lướt gió được chế tác gọn gàng, cản sau hầm hố với tấm chống trượt giả…

Hiện chưa rõ những trang bị sẽ xuất hiện trên Hyundai Accent 2024 mới dành cho thị trường Việt Nam. Nhưng tại Ấn Độ, khoang cabin được hoàn thiện với hai tông màu. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,25 inch được đặt liền nhau. Vô lăng đa chức năng, ghế trước chỉnh điện với chức năng thông gió và mát-xa. Danh sách các trang bị nổi bật còn có dàn âm thanh Bose tám loa, các chế độ lái (Eco, Normal và Sport), cửa sổ trời chỉnh điện, phanh tay điện tử, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây, kết nối BlueLink với hỗ trợ đa ngôn ngữ, điều hòa tự động, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu, lẫy chuyển số, cốp thông minh và máy lọc không khí thông minh.

Chưa hết, Hyundai Accent 2024 còn được cung cấp các tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS trong gói Hyundai SmartSense. Accent 2024 sử dụng công nghệ cảm biến tự động với radar (phía trước & phía sau), cảm biến và các camera (phía trước) để phát hiện các chướng ngại vật trên đường từ đó đưa ra các cảnh báo an toàn. Hyundai Accent vốn vẫn là mẫu xe giá rất rẻ tại Việt Nam! hiện Accent thế hệ mới tại thị trường Ấn Độ đang bán với giá từ 1.089.000 Rs (tương đương 310 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất có giá 1.737.000 Rs (500 triệu đồng).

Hyundai

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên