Trang chủ > TECH > Hyundai áp dụng ROBOT tự động giao hàng, gửi xe toàn công ty

Hyundai áp dụng ROBOT tự động giao hàng, gửi xe toàn công ty

# TECH | June 21, 2024

Tập đoàn ô tô Hyundai công bố họ bắt đầu triển khai đồng loạt hoạt động tự động hóa toàn văn phòng công ty bằng hệ thống robot 'DAL-e Delivery' cũng như 'Robot đỗ xe'. Thực chất đây là hoạt động mang tính "khoe công nghệ" trong các dự án áp dụng trí tuệ nhân tạo của Hyundai & KIA. Robot tự động sẽ phục vụ trước tiên tại khu phức hợp nhà máy ở Seongsu và tòa nhà văn phòng ở Seoul, sau đó sẽ triển khai mở rộng khắp hệ thống.

Nhờ DAL-e Delivery được trang bị công nghệ Nhận dạng khuôn mặt trí tuệ nhân tạo (AI) do Robotics LAB phát triển, với độ chính xác 99,9%, đáp ứng việc giao hàng chính xác tới người nhận.Robot đỗ xe của

Tại khu văn phòng nhà máy ở Seongsu, mọi người có thể tận hưởng dịch vụ giao đồ uống từ robot Giao hàng DAL-e và dịch vụ đỗ xe tự động từ Robot đỗ xe, cả hai đều sử dụng các công nghệ mới nhất của Tập đoàn. Robot giao hàng DAL-e của Hyundai Motor và Kia có khả năng tự điều hướng khắp tòa nhà, cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hiệu quả trong tòa nhà.

Dong Jin Hyun , Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Phòng thí nghiệm Robotics tại Hyundai Motor Company và Kia Corporation cho biết: “Với dịch vụ giao hàng chính thức của DAL-e, chúng tôi đặt mục tiêu biến Factorial Seongsu trở thành tòa nhà đầu tiên áp dụng Giải pháp Robot Tổng thể của chúng tôi”. “Chúng tôi có kế hoạch mở rộng dịch vụ robot của mình tới nhiều tòa nhà hơn, biến những cải tiến công nghệ này trở thành tiêu chí chính cho đổi mới không gian.”

Hyundai WIA có thể tự động đỗ xe, di chuyển trong không gian chật hẹp và tăng hiệu quả sử dụng không gian đỗ xe. Hệ thống kiểm soát đỗ xe thông minh có thể quản lý đồng thời tới 50 robot đỗ xe. Bắt đầu từ quý 3, Robot đỗ xe sẽ hoạt động cùng với Robot sạc tự động (ACR) của Hyundai Motor và Kia để cung cấp dịch vụ sạc xe điện

Hyundai

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên