Trang chủ > REVIEW > Hyundai bất ngờ giảm giá hàng loạt xe tới trăm triệu đồng

Hyundai bất ngờ giảm giá hàng loạt xe tới trăm triệu đồng

# REVIEW | June 19, 2024

Bất ngờ ngay sau đợt ra mắt hai mẫu xe mới khá hấp dẫn là Hyundai i10 2024 và Accent 2024, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) lại tiếp tục công bố một đợt giảm giá bán lẻ mới cho cả 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue với mức giảm cao nhất lên tới 100 triệu đồng. Đợt giảm giá cùng loạt xe mới đồng loạt được tung ra có lẽ hy vọng sẽ đẩy doanh số của HTC vượt lên trong giai đoạn thị trường khá ế ẩm.

Đáng lưu ý là mẫu SUV cao cấp Hyundai Santa Fe được giảm giá lớn trong dịp này còn có thể là đợt "xả kho" trước khi thế hệ mới sắp được ra mắt theo thông tin hé lộ gần đây. Santa Fe

Nhằm đẩy mạnh thêm cơ hội tăng trưởng doanh số và nắm giữ thị phần ổn định trước sự lấn át của Toyota gần đây, Hyundai tung liên tiếp các sản phẩm mới cùng các chiến dịch giảm giá lớn cùng lúc. Đại diện Hyundai Thành Công cho biết lí do họ có thể giảm giá rằng: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tân tiến cùng một mức giá phù hợp nhất. Và để có được mức điều chỉnh giá lần này, bên cạnh việc tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối thì phía đối tác Hyundai Motor cũng đã có những hỗ trợ từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện,.”

Mức giảm cụ thể như sau (áp dụng từ ngày 18/06/2024):

Như vậy giá bán của 4 mẫu xe được giảm ở tất cả các phiên bản với nhiều mức khác nhau, từ 20 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Giảm giá ít nhất đợt này là phiên bản Hyundai Elantra 1.6 AT tiêu chuẩn trong khi phiên bản Hybrid của Santa Fe có mức điều chỉnh cao nhất tới 100 triệu đồng, giá chỉ còn 1,269 tỷ đồng.

HTV

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên