Trang chủ > REVIEW > Hyundai Santa Fe 2024 đổi thiết kế vuông hộp

Hyundai Santa Fe 2024 đổi thiết kế vuông hộp

# REVIEW | July 20, 2023

Hyundai vừa công bố các hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu Santa Fe thế hệ mới trước khi ra mắt vào tháng 8 tới. Thiết kế lại thay đổi khác hẳn đời cũ, kiểu dáng hình hộp với các chi tiết góc cạnh như Land Rover. Ngay đầu xe nổi bật với đèn pha chữ H cùng dải đèn ban ngày nối ngang giữa hai cụm đèn.

Tăng sự bề thế, xe được sở hữu phần thân khỏe khoắn hơn với bánh mâm 21 inch cùng các lốp có thông số 245/45 R21 được đặt trong phần vòm bánh dạng nổi và vuông. Hiện Hyundai chưa công bố chi tiết kỹ thuật của Santa Fe mới, nhưng hãng đã cho biết chiều dài cơ sở được kéo dài hơn so với hiện tại đang ở mức 2.765 mm.

Hyundai cũng giải thích về việc tiếp cận đến khách hàng thông qua thiết kế mới nổi bật này nhằm mang lại diện mạo tươi mới và tối đa hóa khoang nội thất, tạo ấn tượng với người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong khoang cabin, mẫu crossover này cũng được thay đổi rất nhiều, điển hình như việc màn hình kép thể hiện cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí nhưng được làm cong hướng về người lái, nhưng xe vẫn giữ lại các nút điều khiển điều hòa trước đây và kết hợp với các phím cảm ứng mới để cho vẻ hiện đại hơn.

Với logo 2.5T phía sau, mẫu crossover của Hyundai dự kiến sẽ được trang bị động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp, cho công suất tối đa 277 mã lực và mô-men xoắn cực đại 422 Nm. Dự kiến thị trường Mỹ sẽ có thêm tùy chọn Hybrid; trong khi thị trường châu Âu có thể đón nhận tùy chọn động cơ 1.6L 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 226 mã lực và tùy chọn Hybrid sạc ngoài (PHEV) với 261 mã lực. Tuy nhiên tại Việt Nam, chắc chắn còn lâu mới có bán mẫu xe mới này.

YD

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên