Trang chủ > REVIEW > Hyundai Stargazer X phiên bản MPV giá rẻ nhiều công nghệ

Hyundai Stargazer X phiên bản MPV giá rẻ nhiều công nghệ

# REVIEW | April 17, 2024

Hyundai Stargazer là mẫu MPV nhỏ có "chất xe" vận hành được đánh giá khá tốt, tuy nhiên sức cạnh tranh vẫn yếu trước các đối thủ mạnh như Xpander, XL7, Veloz... Để gia tăng sức cạnh tranh, Hyundai Thành Công vừa giới thiệu phiên bản Stargazer X mới, với các ưu thế về giá bán giảm thêm cùng nhiều nâng cấp thay đổi về thiết kế và trang bị.

Ra mắt mẫu MPV Hyundai Stargazer X với ký hiệu "X" mới thể hiện vài thay đổi đặc biệt nhằm tăng sức hút với người mua, về cơ bản vẫn là dòng MPV Stargazer như mọi khi. Giá rẻ là yếu tố hấp dẫn nhất ở bản Tiêu chuẩn với giá bán còn 489 triệu đồng.. Hyundai Stargazer X mới sẽ có 7 tùy chọn màu, trong đó có 2 phối màu đặc biệt Trắng mờ và Vàng mờ có giá bán lẻ cao hơn 3 triệu đồng.

Kích thước Stargazer X lớn hơn và Stargazer tiêu chuẩn không có thay đổi, mẫu xe này ấn tượng ở điểm có khoảng sáng gầm 200 mm, trục cơ sở 2.780 mm lớn nhất phân khúc MPV giá rẻ. Ngoài ra, Hyundai Stargazer X được trang bị bánh mâm kích thước 17 inch lớn hơn trước.

Sự khác biệt về ngoại hình chính là yếu tố "khó khăn" nhất của xe, do thiết kế ngoại thất quá khác biệt đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Ở phiên bản Hyundai Stargazer X, hình dáng tròn vẫn như trước đây nhưng thay đổi vài chi tiết; điển hình là phần lưới tản nhiệt dạng 3D mạ chrome, nắp ca-pô dập nổi, dải trang trí dập chìm kéo dài xuyên suốt thân xe, vòm bánh xe vuông vức hơn… Thay đổi này giúp Stargazer có vẻ cứng cáp kiểu SUV hơn.

Tiện nghi và an toàn của Hyundai Stargazer X có nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ lái nhất hạng: Điều khiển hành trình Cruise Control, đèn chiếu sáng tự động, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi, cảm biến lùi…Đặc biệt, xe cũng nhận được công nghệ an toàn SmartSense của Hyundai gồm 7 hệ thống khác nhau. Bên cạnh đó, Hyundai Stargazer X cũng có nâng cấp cho xe phanh tay điện tử với Auto Hold và phanh đĩa cho cả 4 bánh.

Điểm giá trị nhất của các mẫu Stargazer mới nằm ở giá được công bố rẻ hơn nhiều so với các đối thủ. Hyundai Stargazer X được phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp) cùng 7 màu tùy chọn, trong đó 5 màu cơ bản là Trắng - Đỏ - Đen - Bạc - Xám kim loại và 2 màu đặc biệt là Trắng mờ - Vàng mờ.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT):

- Hyundai Stargazer Tiêu chuẩn      :  489 triệu đồng

- Hyundai Stargazer X                      :  559 triệu đồng

- Hyundai Stargazer X Cao cấp       :  599 triệu đồng

HTC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên