Trang chủ > REVIEW > Hyundai Tucson mới có nội thất thông minh, giá từ 769 triệu đồng

Hyundai Tucson mới có nội thất thông minh, giá từ 769 triệu đồng

# REVIEW | October 9, 2024

Hyundai New Tucson chính thức được giới thiệu, phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Thay đổi lớn nhất mang lại phong cách mới là nội thất được thiết kế như một không gian hưởng thụ công nghệ, với màn hình liền dải có kích thước 12.3 inch. Đặc biệt phiên bản động cơ tăng áp được trang bị cả hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian có khóa visai trung tâm.

Điểm nhấn thay đổi bên ngoài của Tucson mới không quá nhiều, với lưới tản nhiệt mạnh mẽ hơn với các mắt lưới thưa hơn. Đèn LED ban ngày thiết kế ẩn vào lưới tản nhiệt, được bớt số lượng đèn xuống còn 4 mắt mỗi bên. Đèn chiếu sáng cũng được nâng cấp lên loại Projector LED. Tổng thể thiết kế ngoại thất của New Tucson vẫn giữ lại những bề mặt được thiết kế theo kiểu hình khối cùng đường gân cơ bắp góc cạnh.

Thay đổi lớn nhất là ở không gian nội thất, New Tucson có kiểu thiết kế cụm 2 màn hình thông tin và màn hình giải trí có kích thước 12.3 inch mỗi màn được nối liền mạch với độ nghiêng vừa phải hướng về người lái. Phong cách thiết kế này cũng giống All New Santa Fe mới. Màn hình này hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây cùng khả năng Dual Connect 2 thiết bị Bluetooth cùng lúc. Xe được trang bị hệ thống đèn LED nội thất, có thể điều chỉnh 64 màu.

New Tucson tiếp tục mang đến một loạt các trang bị hiện đại như: hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360…

Hyundai Tucson vẫn có 4 phiên bản gồm: Động cơ Smartstream 1.6L Turbo T-GDi cho công suất cực đại 180 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm. Động cơ Smartstream Diesel D2.0 cho công suất tối đa 186 mã lực tại cùng Momen xoắn cực đại 416Nm. Và 2 phiên bản động cơ xăng Smartstream 2.0l MPI cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút và momen xoắn đạt 192 Nm.

Đặc biệt là New Tucson được trang bị 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và chế độ My Drive tuỳ chỉnh chế độ vô lăng và chế độ lái tùy sở thích khách hàng. Riêng phiên bản Turbo với hệ dẫn động HTRAC được trang bị khoá visai trung tâm giúp tăng cường khả năng bám đường vượt địa hình.

Bên cạnh những trang bị an toàn tiêu chuẩn. Tucson thế hệ mới tiếp tục được sử dụng gói công nghệ an toàn chủ động Hyundai SmartSense với nhiều tính năng hỗ trợ người lái thông minh. Tại Việt Nam, New Tucson được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai toàn quốc với 4 phiên bản khác nhau cùng 7 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Xanh ngọc lục bảo. Mức giá 4 phiên bản cụ thể:

HTC

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên