Trang chủ > LIFE DRIVE > Hyundai Việt Nam tặng vé đi xem World Cup 2022

Hyundai Việt Nam tặng vé đi xem World Cup 2022

# LIFE DRIVE | August 16, 2022

Tham gia trải nghiệm lái thử xe Hyundai tại các đại lý trên toàn quốc, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được 1 cặp vé đến Qatar xem trực tiếp World Cup 2022 vào cuối năm nay. Đây là chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến" dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm và lái thử xe tại các đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc từ ngày 15/08 - 15/09/2022.

FIFA World Cup 2022 vài tháng nữa sẽ diễn ra, người hâm mộ Việt Nam muốn có cơ hội trực tiếp đến sân thi đấu để xem các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới biểu diễn và hò hét thả ga thì hãy tham gia chương trình trải nghiệm mới nhất của Hyundai Việt Nam.

Đây là sự kiện do Hyundai Thành Công triển khai trong chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến" dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm và lái thử xe tại các đại lý của hãng trên toàn quốc từ ngày 15/08 - 15/09/2022. Theo đó, mỗi người tham gia đều nhận được các phần quà giá trị, và 3 khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022. Chi phí đi lại, ăn ở trong chuyến đi sẽ được Hyundai Motor và Hyundai Thành Công tài trợ.

Đại diện của Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết: “Chương trình Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong nửa cuối năm 2022.” Trên thế giới, Hyundai Motor vốn vẫn là nhà tài trợ chính của giải bóng đá World Cup từ lâu nay.

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ tổng đài CSKH 1900.56.1212 hoặc website: https://hyundai.thanhcong.vn/

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên