Trang chủ > REVIEW > Kia bắt đầu kinh doanh tại Thái Lan với mẫu SUV hạng sang EV9 2024

Kia bắt đầu kinh doanh tại Thái Lan với mẫu SUV hạng sang EV9 2024

# REVIEW | February 5, 2024

Tiếp sau các thị trường Singapore và Indonesia, Kia EV9 2024 sẽ ra mắt tại Thái Lan vào ngày 2/3/2024. Mẫu xe này cũng sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên, cũng là xe chạy điện đầu tiên được chọn của thương hiệu bán tại Thái Lan khi hãng chính thức tham gia kinh doanh tại đây.

Cùng thời điểm Kia Motor thông báo chính thức gia nhập thị trường Thái Lan. Kia Asia Pacific tuyên bố: “Tập đoàn Kia chính thức thâm nhập Thái Lan, đưa những mẫu xe nổi tiếng của Kia đến gần hơn với người tiêu dùng Thái Lan. Các điểm nổi bật bao gồm việc bổ sung thêm 10 đại lý mới, cải tiến hậu mãi với chế độ bảo hành 7 năm cho mỗi mẫu xe mới và giới thiệu các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện tiên tiến nhất”. Mẫu xe đầu tiên được bán chính hãng tại Thái sẽ là Kia EV9 2024.

Kia EV9 là mẫu SUV 3 hàng ghế được xây dựng trên nền tảng Electric Global Module Platform (E-GMP) của Kia. Với chiều dài cơ sở lớn, khung gầm tạo ra khoang pin hoàn toàn phẳng (chủng loại pin 800 volt), Kia EV9 mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái ở mọi vị trí ngồi.

Mẫu SUV 3 hàng ghế có cấu hình 6 và 7 chỗ, bao gồm hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ hướng về phía người ngồi ở hàng ghế thứ ba. Hàng ghế thứ nhất và thứ hai cũng có thể đồng thời ngả lưng ghế để nghỉ ngơi và thư giãn khi chiếc SUV điện đang sạc pin.

Kia EV9 được cung cấp bộ pin lithium-ion 76,1 kWh (Tiêu chuẩn) hoặc pin lithium-ion 99,8 kWh (Long Range), cho phạm vi hoạt động lên tới 541 km theo tiêu chuẩn WLTP.

Có 3 biến thể hệ truyền động của EV9 được công bố khi ra mắt, hai biến thể dẫn động cầu sau (RWD) (có pin tiêu chuẩn và pin tầm xa) và một biến thể dẫn động bốn bánh (AWD). Biến thể mạnh mẽ nhất động cơ điện kép có công suất kết hợp 380PS và mô-men xoắn 600Nm, hoặc lên tới 700Nm với tính năng Power Boost tùy chọn. Hiện tại Kia EV9 có giá tương đương 58.250 USD.

Kia Motor

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên